38 LAND | Dịch vụ bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn bất động sản uy tín nhất tại thành phố hồ chí minh

Tin tức bất động sản khu vực tỉnh Long An năm 2019

Theo khảo sát mới đây của VnExpress, có khoảng 60% nhà đầu tư từ TP HCM mua bất động sản tại Bến Lức, Cần Giuộc, Long Hậu. 20% giao dịch là của nhà đầu tư Hà Nội và còn lại được mua bởi nhà đầu tư địa phương. Không thể đầu tư khi giá trị nhà đất giảm xuống hoàn toàn.

Một trong các khu vực đang có sức hút mạnh đến các nhà đầu tư là thị trường bất động sản Long An. Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, có các cửa ngõ lớn của TP HCM cùng tốc độ phát triển kinh tế nhanh, Long An được xem là "vùng tam giác vàng" để đầu tư và phát triển.

Xem thêm: https://38land.com/mua-ban-dat-long-an/

Đất nền long an có thực sự hot nữa không ?

Nhìn nhận tiềm năng tăng trưởng của quỹ đất, nhiều doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển các dự án tại Đức Hoà, Bến Lức, Cần Đước... Nhiều "ông lớn" bất động sản như Vingroup, FLC, Him Lam, Nam Long... cũng quan tâm, tạo nên cuộc cạnh tranh của các chủ đầu tư ở thị trường bất động sản vùng ven.

f:id:hotro38land:20190803162956j:plain

Cũng tại thị trường bất động sản Long An, doanh nghiệp bất động sản Hoàng Phúc là một chủ đầu tư có nhiều dự án tạo dấu ấn như Hoàng Phúc Residences, Hoàng Phúc Garden ở Cần Đước. 

"Đây vẫn luôn là thị trường tiềm năng cho các chủ đầu tư phát triển dự án, đáp ứng được yêu cầu chung của khách hàng đổ dòng tiền vào khu vực này", chủ đầu tư nhìn nhận. Nhiều thông tin cho rằng nhà đất đang phát triển nhờ một phần vào thị trường khách hàng đầu tư, bên cạnh đó tôi có thể đánh giá cụ thể từng vị trí đất của huyện.

Theo đó, doanh nghiệp bất động sản Hoàng Phúc chú trọng đến việc nắm bắt các thông tin từ thị trường. Công ty cho biết luôn đưa ra những cam kết rõ ràng về thời gian bàn giao sổ hồng đến tay khách hàng, đảm bảo cung cấp đúng giá trị thực của sản phẩm.

Giá trị nhà đất như thế nào sau cơn sốt

Chủ lực chính của doanh nghiệp Hoàng Phúc là phát triển phân khúc đất nền nhà phố xây sẵn với cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh kết nối với hạ tầng khu vực. Theo đó, doanh nghiệp đã đầu tư phát triển vào quỹ đất khu vực Cần Đước, Cần Giuộc với dự án Hoàng Phúc Residence. Dự án toạ lạc tại mặt tiền TL835 Xã Long Khê, Huyện Cần Đước, Long An gần trung tâm huyện Cần Đước. Hoàng Phúc Residence đã hoàn thành giai đoạn 1 và tiếp tục triển khai giai đoạn 2 với 158 nền còn lại. Khách hàng có thể đầu tư theo thời gian dài tại các khu vực vùng ven của thành phố trong khi giá trị nhà đất đang tăng lên rõ rệt.

Đây là dự án được đầu tư với tổng diện tích lên đến 3.6ha cho 278 nền đất. Mỗi nền có diện tích từ 80 - 200m2, tạo nhiều lựa chọn cho khách hàng và nhà đầu tư. Theo chủ đầu tư, dự án quy hoạch với không gian khu đô thị thoáng mát, mật độ xây dựng chỉ chiếm 40% so với tổng diện tích đất. Nhiều phương án kết hợp mảng xanh thiên nhiên với các tiện ích nội khu và tiện ích trong khu vực được doanh nghiệp này triển khai. Đăng tin rao bán nhà đất khu vực tỉnh long an trên trang alo nhà đất.

https://38land.com/alonhadat-com-vn/

Ngoài ra, doanh nghiệp còn tiếp tục xây dựng Hoàng Phúc Garden có diện tích 20.000m2. Dự án có vị trí nằm tại mặt tiền TL830 , tiếp giáp giữa những cụm khu công nghiệp, nối liền các cảng lớn dọc theo sông Vàm Cỏ, cảng quốc tế Tân Lập - Long An, khu công nghiệp Thuận Đạo, khu công nghiệp Cầu Tràm, khu công nghiệp Vĩnh Lộc 2...