38 LAND | Dịch vụ bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn bất động sản uy tín nhất tại thành phố hồ chí minh

Doanh nghiệp đầu tư phát triển như alo nhà đất cập nhật bản đồ xem quy hoạch mới

"Do vậy, ngay bất kỳ thời điểm nào dự án được ký quyết định đầu tư là chúng tôi tiến hành giới thiệu ra thị trường và cho xây dựng ngay để kịp huy động vốn, cũng như thu hút khách hàng. Sự quan tâm dự án mới từ phía khách hàng đang được triển khai liên tục trong thời gian qua tại các quận huyện. Điều đặc biệt trong năm nay là thời điểm nhiều dự án được tung ra thị trường lại rơi vào tháng 7 âm lịch, do vậy nguồn cung dồi dào hơn một chút. Có dự án bán là đã quá may mắn, kiêng kị gì tháng "cô hồn" hay không. Vấn đề quan trọng là có sản phẩm mới để đáp ứng "cơn khát" căn hộ của khách hàng, và tạo dòng tiền đảm bảo mọi hoạt động kinh doanh", giám đốc một tập đoàn địa ốc tại quận 3, TPHCM, chia sẻ. Các doanh nghiệp như 38 LAND phải đối mặt với cục diện trong việc phát triển một số quỹ đất lớn.

Cập nhật quy hoạch nhà đất mới nhất !

Một doanh nghiệp khác tại quận 2 cũng cho biết sau gần 2 năm chờ đợi mới được các cấp chính quyền TPHCM phê duyệt đầy đủ mọi thủ tục. Do vậy ngay trong tháng 8 (dương lịch) này công ty sẽ đẩy sản phẩm mới ra thị trường. Không thể nào đánh giá chung về mặt bằng các khu vực, trong khi hồ chí minh đã thay đổi quy hoạch mới khu đô thị. Tra cứu thông tin quy hoạch tại thành phố hồ chí minh trong năm 2019.

"Nếu so với 5 năm về trước, một dự án đầu tư cũng chỉ mất khoảng 6 tháng đến một năm để thực hiện đầy đủ hồ sơ pháp lý, nhưng thời gian gần đây việc này không đoán được là bao lâu.Xây dựng nhiều phương pháp trong việc đẩy mạnh dịch vụ tra cứu quy hoạch mới nhất tại sài gòn.  Doanh nghiệp đã mất rất nhiều chi phí cho vòng đời một dự án, nhất là giai đoạn chuẩn bị đầu tư. Nên khi nhận được quyết định là phải "chạy" bán hàng ngay chứ không tiếp tục mất chi phí, mất cơ hội thị trường", doanh nghiệp này nói thêm. Nếu như thông tin được truyền thông đánh mạnh thì chắc rằng một số thông tin khác sẽ đánh bật mới về nhà đất.

Cũng theo ông Nguyễn Vũ Bảo Hoàng, Tổng Giám đốc công ty Thủ Đức House (TDH), thời gian qua, doanh nghiệp này "đeo đuổi" nhiều dự án có vị trí tốt tại TPHCM. Tuy nhiên, do việc phải chờ đợi các cấp có thẩm quyền phê duyệt nên mất nhiều thời gian. Có dự án sắp đến ngày hẹn thực hiện một thủ tục nào đó thì lại hết hiệu lực triển khai theo quy định. Không thể phủ nhận rằng việc phát triển những doanh nghiệp trong thời gian qua hết sức cẩu thả.

f:id:hotro38land:20190804112515j:plain

Tuy nhiên, từ nhiều tháng qua, TPHCM đã quyết liệt thực hiện các giải pháp nhằm rút ngắn thời gian thực hiện hồ sơ pháp lý dự án. Qua đó, các doanh nghiệp có quỹ đất tốt tại TPHCM đang chuẩn bị kế hoạch đưa dự án mới ra thị trường, bất kể hiện nay là tháng 7 âm lịch hay không, bởi vì theo một số doanh nghiệp việc đáp ứng nhu cầu thị trường là quan trọng hàng đầu. Để chứng minh được nhà đầu tư mang lại lợi nhuận cung cầu lớn cho khách hàng thì điều quan trong đó là phát triển ngành dịch vụ bất động sản 38 LAND. “Một bộ phận người dân, nhà đầu tư đã có tâm lý thoáng hơn nên vẫn tham gia giao dịch mà không còn nặng nề chuyện kiêng tháng cô hồn, nhưng so với toàn thị trường đây vẫn chỉ là những mẫu thử rất nhỏ”, ông Nguyễn Nam Hiền - Tổng giám đốc Property X, nói. Thành phố đang thực hiện chính sách đẩy mạnh quá trình xây dựng đăng tin trên các trang rao vặt như alo nhà đất.

Các nhà nghiên cứu thị trường cho rằng xã hội ngày càng phát triển và tư duy của người dân ngày càng phóng khoáng, tân tiến hơn. Đến thời điểm hiện nay thì câu chuyện "mua nhà tháng Ngâu" hay "kị tiền ra khỏi túi" trở nên khác hẳn. Lượng giao dịch bất động sản tháng cô hồn ở các năm trước không hề giảm sút, thậm chí nhiều sàn giao dịch còn ghi nhận có sự tăng đột biến bởi khách hàng ngày càng nhận thấy những lợi ích vượt trội khi mua nhà tháng 7 âm lịch. Mong rằng được sự quan tâm của nhà nước để phát triển đẩy mạnh tiềm năng của thành phố.

Bản đồ tp hcm được triển khai mới !

Ông Ngô Quang Phúc, Tổng giám đốc Phú Đông, cũng lý giải những thay đổi về xu hướng giao dịch của thị trường bất động sản trong tháng Ngâu. Trong đó, ông Phúc cho rằng, lợi thế của tháng Ngâu đầu tiên đó là nguồn hàng dồi dào, bởi giao thoa giữa quý II và quý III, là hai quý mà cách chủ đầu tư tiến hành khởi động phát triển dự án. Không những thế bất động sản trong các khu vực có sự đổi mới mạnh. Bản đồ được cập nhật các quận huyện trong sài gòn. Bản đồ tp hcm.

Chính vì lượng hàng nhiều, trong khi nhu cầu tháng Ngâu ít, nên các chủ đầu tư sẽ đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi "khủng". Với mức chiết khấu này, khách hàng mua nhà tháng ngâu sẽ không dại gì mà không xuống tiền mua nhà. "Ngoài ra, khi bán nhà tháng Ngâu, chủ đầu tư cũng linh hoạt hơn trong việc ký hợp đồng, như lùi thời hạn ký hợp đồng, giúp cho khách có tâm lý thoải mái hơn", ông Phúc nói. Một khi bản đồ thành phố hồ chí minh được cập nhật lại thì giá trị nhà đất còn tăng nữa.

Nắm bắt thời cơ này, nhiều doanh nghiệp địa ốc đang "ăn theo" tháng 7 âm lịch để chạy đua bán hàng. Theo tìm hiểu, tại khu Nam Sài Gòn, một dự án lớn thứ hai ở khu Nam có tổng diện tích gần 350 ha (sau khu đô thị Phú Mỹ Hưng có diện tích 750 ha) do Công ty TNHH một thành viên phát triển GS Nhà Bè (Hàn Quốc) làm chủ đầu tư sẽ giới thiệu ra thị trường trở lại sau nhiều năm "bất động". Không có biến động khách khi xây dựng mục tiêu thành đổi hoàn toàn bản đồ .

Doanh nghiệp tập trung đăng tin rao vặt trên website alonhadat.com.vn

Ngoài ra, chủ đầu tư dự án Eco Green Saigon có quy mô 14,36 ha, cũng sẽ mở bán các rỗ hàng mới ngay trong tháng này. Hay như dự án Oakwood Residence Saigon nằm trên đường Nguyễn Văn Linh, gồm có 237 căn hộ dịch vụ vừa được tung ra thị trường. Dự án này do Công ty đầu tư Mapletree thuộc tập đoàn Mapletree (Singapore) làm chủ đầu tư. Ngoài ra, tập đoàn này vừa giới thiệu thiết kế mô hình tòa tháp đôi văn phòng V-Plaza Towers với diện tích sàn hơn 66.000m2, khi hoàn thành vào năm 2023 sẽ là khu phức hợp văn phòng đạt chuẩn quốc tế có quy mô lớn tại quận 7, TP.HCM. Hãy khẳng định rằng để có một bất động sản mạnh mẽ như bây giờ cần có thêm doanh nghiệp truyền thông như alo nhà đất.

f:id:hotro38land:20190804112555j:plain

Ngoài hai dự án trên, mới đây Công ty cổ phần Bất động sản Tiến Phước vừa công bố ra mắt giai đoạn I, dự án Senturia Nam Sai Gon, tại đường Nguyễn Văn Linh. Bên cạnh đó, tập đoàn Hưng Thịnh "nổ phát súng" trong ngày đầu tiên của tháng Ngâu bằng việc cho khách hàng tiến hành đặc cọc giữ chỗ mua căn hộ dự án Q7 Boulevard nằm trên đường Nguyễn Lương Bằng, quận 7. Hưng Thịnh Corp., dự kiến trong cuối tháng này cũng sẽ đưa ra thị trường hơn 400 căn biệt thự và nhà phố tại quận 9. Cách đó không bao xa, tập đoàn Sunshine Group cũng đẩy mạnh các chương trình bán hàng của mình thuộc dự án Sunshine City tại đường Đào Trí, quận 7. Là một trong những trang rao vặt mạnh nhất tại việt nam.