38 LAND | Dịch vụ bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn bất động sản uy tín nhất tại thành phố hồ chí minh

Bất động sản thay đổi liên tục

Là trung tâm kinh tế của vùng đồng bằng sông Cửu Long, Cần Thơ là địa phương có tốc độ phát triển kinh tế và xã hội cao, thu hút nhiều nguồn vốn đầu tư trong và ngoài nước vào các lĩnh vực công nghiệp, chế xuất, du lịch- dịch vụ…

Quy mô dân số tại Cần Thơ cũng không ngừng gia tăng. Mỗi năm địa phương này thu hút hàng trăm ngàn chuyên gia bản đồ tp hcm, công nhân, dân nhập cư về sinh sống và làm việc kéo theo nhu cầu lớn về nhà ở.

f:id:hotro38land:20190813114533j:plain

Sở Xây dựng TP Cần Thơ cũng đang tập trung cho công tác lập quy hoạch phân khu đô thị 5 quận của thành phố bao gồm Ninh Kiều, Bình Thủy, Ô Môn, Thốt Nốt và Cái Răng, nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển đô thị trong thời gian tới.

Quy hoạch đô thị ở Cần Thơ phát triển đô thị quy mô lan rộng ra các quận và vùng bên ngoài, thay vì tập trung ở khu vực trung tâm như các địa phương khác. Việc quy hoạch này nhằm mục tiêu hạn chế tình trạng bản đồ tp hcm quá tải ở trung tâm và không cần phải giãn dân khi đô thị hóa tăng nhanh.

Trong đó, ngoài những quận trung tâm đang được đầu tư thì quận Ô Môn được chú trọng để quy hoạch là vùng đô thị gắn kết và mở rộng của trung tâm của TP Cần Thơ; trung tâm công nghiệp chuyên ngành, công nghệ cao, công nghiệp điện năng cấp vùng…

Đặc biệt, sân bay quốc tế nằm giữa hai khu vực sẽ tạo động lực phát triển các đô thị vành đai dọc theo trục quốc lộ 91. Chính vì vậy, thời gian gần đây, nhiều dự án quy mô lớn đã được đầu tư tại Ô Môn khiến cho khu vực này trở nên sôi động và thu hút giới đầu tư bản đồ thành phố hồ chí minh.