38 LAND | Dịch vụ bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn bất động sản uy tín nhất tại thành phố hồ chí minh

Đất nền là gì cần phải đầu tư như thế nào ?

Với căn diện tích từ 33-58m2 mức giá officetel chào bán phổ biến từ 1.9-2.3 tỉ đồng/căn, đây là mức đầu tư vừa phải đối với những NĐT muốn đa dạng danh mục đầu tư với dòng sản phẩm mới này. Với giá cho thuê từ 12-30 triệu đồng/tháng (tùy diện tích) lợi nhuận NĐT thu về đều đặn, ổn định, thời gian hoàn vốn chỉ trong vòng 4-5 năm.

Chẳng hạn, một dự án officetel tọa lạc ở đường Nguyễn Lương Bằng (Q.7) hiện đã hoàn thiện để cho thuê. Hiện chủ đất nền là gì  đầu tư chào bán với giá từ 1.9 tỉ đồng/căn. NĐT mua lại cho thuê với giá khá cao, từ 12 triệu đồng/căn/tháng cho căn diện tích 33m2.

f:id:hotro38land:20190813115223j:plain

Riêng căn diện tích 43m2 (đã có nội thất) giá cho thuê đạt 20 triệu đồng/tháng; căn 58m2 có nội thất giá thuê 30 triệu đồng/tháng. Như vậy, với những căn diện tích nhỏ từ 33-43m2, hàng năm NĐT đạt được mức thuê từ 144-240 triệu đồng/năm. Đây được xem là mức đầu tư cho thuê sinh lợi tốt và hoàn vốn nhanh hơn so với đầu tư cho thuê vào phân khúc căn hộ thông thường, hoặc nhà trọ, nhà phố.

Theo các chuyên gia, tỉ suất lợi nhuận cho thuê officetel trung bình đạt từ 8% – 10%/năm cao hơn nhiều so với các hình thức đất nền là gì đầu tư BĐS cho thuê quen thuộc khác như: đầu tư nhà phố cho thuê 4-5%/năm, đầu tư chung cư cho thuê: 5%-7%/năm; dãy nhà trọ cho thuê 6-7%…

Khảo sát cho thấy, trước đây khá nhiều NĐT tham gia vào thị trường cho thuê truyền thống như mua căn hộ thông thường khu đất nền là gì trung tâm để cho thuê hoặc đầu tư nhà phố cận trung tâm cho thuê. Mặc dù nguồn khách thuê có nhưng mức lợi nhuận thu về cho thuê chỉ đạt ngưỡng trung bình từ 6-7%/năm. Đặc biệt, trước bối cảnh nguồn cung căn hộ hoàn thiện gia tăng hàng năm, việc tìm khách thuê không còn đơn giản.