38 LAND | Dịch vụ bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn bất động sản uy tín nhất tại thành phố hồ chí minh

Giá cả khi sang nhượng cửa hàng ở việt nam

san sớt trên pinterest Tuần trước, chúng tôi đã công bố nghiên cứu cho thấy hơn một nửa số danh sách được kích hoạt trong năm sang nhượng cửa hàng không bán được vào tháng 8 năm 2010 . Chúng tôi lập luận rằng sau đó, những người bán nhà sẽ thuê đại lý sở hữu thủ tục theo dõi rẻ nhất, chứ chẳng phải là người hứa giá tốt nhất, bởi vì kết quả rất có thể là đại lý niêm yết sẽ không bán bất động sản nào cả.

Sang nhượng là hình thức như thế nào ?

Dựa vào bức xúc của bài đăng ấy, chúng tôi ko với khả năng ngăn cản phổ quát người bán hoặc đại lý của họ thể nghiệm giá cả, ra mắt sang nhượng cửa hàng mang giá cao trên lý do mà bạn luôn mang thể hạ phải chăng nó sau này. có 2 vấn đề sở hữu cách thức tiếp cận này. đầu tiên, việc khuyến mại ấy là một tín hiệu cho người mua để yêu cầu khuyến mại hơn nữa . 1 lúc có máu trong nước sang nhượng cửa hàng , đầy đủ cá mập muốn cắn 1 miếng khác. quan yếu hơn, 1 danh sách được chú ý đa dạng nhất khi ra mắt.

f:id:hotro38land:20190828124304j:plain

Như tạp chí phường Wall Báo cáo hôm nay , tuần mà 1 danh sách xuất hiện trên thị phần, chúng tôi ước tính rằng nó sẽ mang lượt sang nhượng cửa hàng truy hỏi cập nhiều hơn sắp bốn lần trên những trang web bất động sản so với một tháng sau đấy, đấy là sớm nhất mà hồ hết người bán sẽ coi xét giá giảm.ngày nay, đấy là một trong những biểu đồ, cho thấy lưu lượng tróc nã cập giảm mạnh trong khoảng lần ra mắt của danh sách. tuyến đường màu đỏ đại diện cho các sang nhượng cửa hàng lượt truy nã cập vào danh sách đề cập trong khoảng ngày ra mắt. đường màu xanh biểu lộ các lượt tầm nã cập vào danh sách kể từ ngày cập nhật, cho dù điều đấy đòi hỏi phải hạ giá hoặc niêm yết lại tài sản, sở hữu ngày 0 được đặt thành ngày cập nhật. Và tuyến phố màu xanh lá cây không bao giờ mang được bất cứ nơi nào gần đỉnh của trục đường màu đỏ.

Ngay cả lúc một đại lý niêm yết khuyến mại hoặc dòng sang nhượng cửa hàng bỏ danh sách khỏi thị phần và liệt kê lại, danh sách vẫn nhận được ít hơn một nửa sự chú ý mà nó đã khiến cho khi ra mắt. Thật thú vị, chúng tôi đã thấy sự gia tăng trong hoạt động sau 30 và 60 ngày, vì 1 số thợ săn mặc cả nhận được thông báo mỗi khi 1 danh sách nằm trên thị trường trong một hoặc 2 tháng. Khoảng 1 trong tám kiếm tìm trên bộ lọc Redfin theo ngày trên thị phần, tất cả chỉ để xem danh sách mới, nhưng một số chỉ để xem danh sách cũ. kèm theo mang một bí quyết khác để xem biểu đồ đó. Nó ko chỉ đại diện cho những gì xảy ra mang danh sách cá nhân của bạn, mà còn những gì sẽ xảy ra trong tổng hợp cho 1 trang web bất động sản nếu như ko sở hữu thêm danh sách nào trên thị phần. Vì danh sách mới thúc đẩy lớn mạnh lưu lượng truy tìm cập, sự vắng mặt của danh sách mới thúc đẩy sự suy giảm. Và sang nhượng cửa hàng lúc tốc độ của danh sách mới đã giảm trong mùa hè này, đó chính xác là những gì đã xảy ra mang các trang web bất động sản trên khắp Hoa Kỳ Trang web của báo chí phố Wall sẽ ko nhận được phổ quát lưu lượng truy vấn cập nếu như nó dừng xuất bản bài viết mới. Để chuẩn bị phân tích này, Redfin đã phân tích lưu lượng truy vấn cập vào danh sách ở Seattle, San Francisco, Los Angeles, Irvine, Washington DC, Boston và Chicago.

Chúng tôi đã coi xét toàn bộ những danh sách rằng: Ra mắt trong ba tháng đầu năm 2010 (kể từ lúc lưu lượng tầm nã cập tăng lúc mùa tìm nhà diễn ra, hiệu ứng ra mắt mang thể mạnh hơn đối sở hữu các danh sách ra mắt vào tháng 4 so sở hữu tháng 1); Sat trên thị phần trong chí ít 60 ngày. Đã trải qua ít nhất 1 bản cập nhật: khuyến mại hoặc niêm yết lại. phần lớn đã nhắc, điều này bao gồm 15.650 danh sách. Michael-Brauwerman-300x225Ngoại suy từ lưu lượng truy cập của riêng mình, sang nhượng cửa hàng dự kiến ​​có bao nhiêu lượt truy nã cập mà các danh sách này cũng có trên tám trang web tìm kiếm danh sách khác trong 38land.com top 20 của Hitwise. Vì tìm kiếm bất động sản thực sự bị phân mảnh trên hàng trăm trang web môi giới địa phương, số lượt truy vấn cập tuyệt đối có thể cao hơn đáng đề cập, mặc dầu tỷ lệ này sẽ không đổi thay sang nhượng cửa hàng. Kỹ sư phần mềm của Star Redfin, Michael, Raj, Brauwerman, đã thực hiện phân tách, sắp như hoàn toàn trong những giờ khó hiểu trong khoảng thời kì trong khoảng 1 đến 3 giờ sáng, Michael thường nhắc quá nhanh tới nỗi tôi phải hỏi anh ta những gì anh ta vừa nhắc. Tôi đề nghị anh ta cho một bức ảnh khôi hài của anh ta, mà anh ta buộc phải gửi, nhưng tôi thích bức ảnh lướt sóng gợi cảm này hơn.