38 LAND | Dịch vụ bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn bất động sản uy tín nhất tại thành phố hồ chí minh

Dịch vụ nhà đất có thông tin quy hoạch mới không ?

Redfin đã xem xét những ngôi nhà trên rộng rãi nhà thông tin quy hoạch sản xuất niêm yết (MLS) , cơ sở vật chất dữ liệu được tiêu dùng bởi những nhà môi giới bất động sản, được bán trong khoảng ngày một tháng 5 tới ngày 31 tháng 7 năm 2013 để tính giá bán làng nhàng và giá cho mỗi mét vuông nhà trong khu vực trường học. ranh giới khu vực trường học được sản xuất bởi Maponics. Dữ liệu của trường và điểm rà soát của trường được phân phối bởi Onboard Informatics và thông tin quy hoạch. oắt giới nhà cung cấp trường học chỉ được sử dụng khiến cho tài liệu tham khảo. Để xác minh đủ điều kiện đăng ký cho 1 tài sản, liên hệ trực tiếp mang trường.

Bảng xếp hạng phân vị được dựa trên điểm kiểm tra của từng trường trong Báo cáo này. Bảo hiểm nhà trường và nhà ở bao gồm 10.811 khu vực trường tiểu học trên 57 khu vực tàu điện ngầm và bao gồm 407,509 doanh số bán nhà. mức giá cao cho những trường học với điểm kiểm tra hàng đầu Trong thời đại của Tiger Moms và nuôi dạy các đứa trẻ thông minh nhất thế giới, việc với được nền giáo dục tốt nhất cho con cái đã phát triển thành nỗi sợ hãi đối có những bậc bác mẹ Mỹ. Vấn đề là; Nó không thấp. Và chúng ta ko chỉ đề cập về các trường tư.

f:id:hotro38land:20190830182237j:plain

Tại thông tin quy hoạch Hoa Kỳ, giá nhà đất trong khu vực của những trường công lập được xếp hạng cao cao hơn đáng đề cập so với những trường được dùng cho bởi những trường xếp hạng rẻ hơn. dù rằng chúng tôi đã phần nào nổi trội sở hữu giá cao hơn ở đa dạng khu vực, nhưng tin tốt cho phụ huynh là mang 1 số khu phường còn lại nơi nhà ở tương đối thấp trong khu vực trường được xếp hạng cao. Redfin đã có thể phát hiện ra các vụ ăn trộm này bằng phương pháp phân tách giá nhà và điểm kiểm tra thông tin quy hoạch của những trường tiểu học trên cả nước. Đối mang nghiên cứu này, chúng tôi đã phân tách giá nhà so mang điểm kiểm tra của các trường tiểu học trên cả nước. dù rằng chúng tôi dự định ​​sẽ thấy giá cao hơn cho các ngôi nhà trong khu vực trường học được xếp hạng cao, chúng tôi không mong đợi sự dị biệt là quá to. Ở một số thị phần nhất mực, số tiền chênh lệch lên tới hàng trăm ngàn đô la Mỹ cho những ngôi nhà tương tự trong cùng khu phường.

Mọi người đều cho rằng các khu học chánh tốt hơn có thiên hướng mang nhà to hơn, nhà chất lượng cao hơn, lô lớn hơn hoặc vị trí đẹp hơn (quang đãng cảnh, tuyến đường thị trấn yên tĩnh, v.v.). Chúng tôi đã gỡ bỏ giả định đấy. khi tính kích thước, trung bình, mọi người trả thêm 50 đô la Mỹ cho mỗi feet dịch vụ bất động sản 38 LAND  vuông cho những ngôi nhà trong khu vực trường học được xếp hạng bậc nhất so mang thông tin quy hoạch nhà được dùng cho bởi những trường xếp hạng nhàng nhàng.

Điều này mang tức là chênh lệch giá cho những ngôi nhà như vậy nằm sắp nhau nhưng được dùng cho bởi các trường khác nhau với thể ngả nghiêng từ hàng chục đến hàng trăm ngàn đô la Mỹ. Mỗi khu vực xe điện ngầm trong Báo cáo này có giá cao hơn cho những ngôi nhà được dùng cho bởi những trường tiểu học công lập hàng đầu thông tin quy hoạch. Vùng duyên hải California dẫn đầu về giá tiền, mang những ngôi nhà ở khu vực trường học có thứ hạng cao nhất chạy từ 300.000 đô la trở lên ở Los Angeles tới sắp 500.000 USD ở San Jose. mặc dầu chênh lệch giá bán đô la ở Miami và Phoenix không to, nhưng những ngôi nhà trong khu vực trường học được xếp hạng bậc thông tin quy hoạch nhất vẫn cao hơn gấp đôi giá nhà ở những khu vực trường được xếp hạng làng nhàng, từ khoảng 150.000 tới 300.000 đô la chi phí nhà nhàng nhàng . Ở đầu kia của quang phổ, Queens,

NY, Raleigh, NC và Eugene, OR sản xuất chênh lệch giá nhỏ hơn khi đi trong khoảng 1 trường được xếp hạng trung bình đến một trường được xếp hạng hàng đầu. Đối sở hữu biểu đồ bên dưới, những trường làng 38 LAND nhàng sở hữu điểm rà soát giữa % thứ 40 và 60 trong tiểu bang của họ, trong khi trường cấp thông tin quy hoạch cao nhất được xác định là phần trăm thứ 90 trở lên trong trạng thái tương ứng.