38 LAND | Dịch vụ bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn bất động sản uy tín nhất tại thành phố hồ chí minh

Thông tin cập nhật mới về bản đồ tp hcm cũng như sang nhượng cửa hàng đang có sự thay đổi

Thứ sáu tốt lành mang tới tin xấu. Nền kinh tế bản đồ tp hcm đã kết thúc chuỗi hoạt động tạo việc khiến cho mạnh mẽ vào tháng 3, sở hữu việc tiêu dùng lao động thêm 126.000 việc khiến đáng thất vọng. Nó ít hơn phổ thông so có đông đảo mọi người đợi mong và phá tan vỡ chuỗi 12 tháng nâng cao thêm 200.000. Thêm vào các tin tức xấu, Cục Con số cần lao đã điều sang nhượng cửa hàng 

https://38land.com/sang-nhuong-cua-hang/ chỉnh tổng số tháng 2 xuống còn 264.000 so có ước lượng ban đầu là 295.000. Về mặt hăng hái, tỷ lệ thất nghiệp giữ ổn định ở mức 5,5 %, trong phạm vi những gì Cục Dự trữ Liên bang bản đồ tp hcm coi là thất nghiệp thường nhật. Trong thực tế, thất nghiệp đã tiếp cận các gì các nhà hoạch định chính sách coi là việc làm cho đầy đủ, có tức là hầu hết các người muốn với 1 công tác có thể tìm thấy một.

f:id:hotro38land:20190905002941p:plain

Lần rút cuộc nền kinh tế đăng thất nghiệp bản đồ tp hcm thường nhật 2 tháng liên tục là vào năm 2008. tuy nhiên sang nhượng cửa hàng, ko quá nhanh: Tỷ lệ thất nghiệp mang thể là thông thường theo khái niệm của Fed, nhưng hàng ngũ cần lao đã thay đổi phần nhiều trong bảy năm qua. Tháng trước, 6,7 triệu người Mỹ đã khiến việc bán thời kì vì họ chẳng thể sắm được việc khiến toàn thời gian; ấy là 1 triệu nhiều hơn so với năm 2008. Thêm 1,3 triệu người đã thất nghiệp trong bản đồ tp hcm 

https://38land.com/ban-do-tp-hcm-moi-nhat/ chí ít sáu tháng bản đồ tp hcm vào tháng ba sang nhượng cửa hàng. Và phổ quát người đã bỏ hoàn toàn thị phần việc làm - sự tham dự của nhóm lao động ít hơn 63% trong tháng 3 so mang 66% bảy năm trước. sở hữu nhà trong quý đầu tiên của năm đã giảm xuống mức tốt nhất đề cập từ năm 1989, xuống còn 63,8%, Cục điều tra dân số Thống kê . Lần rốt cục tỷ lệ sở hữu là thấp, khí đốt sở hữu giá dưới 1 đô la 1 gallon, Paula Abdul đã đứng đầu các bảng xếp hạng và lãi suất thế chấp là trên 10 %. những người sinh năm 1989 đang ở giữa độ tuổi 20 hiện nay, ở hoặc sắp tuổi mua nhà, nhưng cho tới nay họ vẫn chưa bước chân vào thị phần với số lượng lớn. Thật dễ hiểu vì sao. giá tiền thế chấp đang lơ lửng gần mức thấp bản đồ tp hcm lịch sử, nhưng mức tăng lương cũng thấp và giá trị tài sản đã tăng vọt. Tháng trước, lương lậu đã nâng cao hai,3% so với 1 năm trước đấy, trong khi giá nhà tăng 5,7%, theo phân tích của Redfin tại 50 thị trường Mỹ  https://drive.google.com/file/d/1VemCaeSqCM46rAyBYA-ZPpeW5ANBYu-x/view.

Thêm nợ sinh viên và nguồn hỗ trợ chặt chẽ vào hỗn tạp và millennials được siết chặt. với rộng rãi hơn kinh tế chơi. tuổi teen đang trì hoãn các quyết định to trong cuộc sống, bao gồm hôn nhân và quyền với nhà. Họ muốn duy trì sự nhanh nhẹn trong một thị phần việc làm cho vẫn còn, sẵn sàng chuyển động nhanh chóng giả dụ mang nhu cầu hoặc thời cơ. Và đa dạng người vẫn còn khiếp sợ bởi các gì họ chứng kiến ​​khi họ bước vào tuổi trưởng thành - một sự sang nhượng cửa hàng sụp đổ tài chính làm cha mẹ họ mắc kẹt mang các ngôi nhà mà họ không thể bán hoặc thế chấp mà họ không thể trả. Tỷ lệ với nhà đạt đỉnh trong quý đầu năm 2005, ở mức 69,1% và đã giảm hàng năm nhắc từ đó. Mọi thứ đang trở nên phải chăng hơn. Đánh giá cao giá nhà đã chậm lại, thị trường việc làm đang nâng cao giá, và những cuộc dò xét cho thấy rằng phần to người to vẫn thèm khát được khiến cho chủ nhà. Họ chỉ mất đa dạng thời kì hơn để tới đấy hơn là mất bố mẹ. Oh, và đấy là một ngàn năm chúng ta đã kể trong tiêu đề? Tên cô đấy là Sara Stevens , cô ấy 28 tuổi, và bằng đa dạng cách, cô đấy là tiêu biểu cho thế hệ của mình nắm quyền có. Cha của cô, David Stevens, là một trong những nhà quản lý nhà ở bậc nhất của đất nước năm 2008, với lại bản đồ tp hcm cho Sara 1 vị trí hàng đầu trước nỗi đau và kịch tính của cuộc khủng hoảng nhà ở.

Cô được giáo dục thấp, mang một công việc rẻ trong chính sách công và đang lên kế hoạch cho đám cưới của mình. Nhưng sau đa dạng tháng suy nghĩ về nó, cô và vị hôn cu li đã ký giao kèo thuê 1 căn hộ mới vào tháng 2 thay vì trả tiền tiền sắm nhà. Cuộc sống của chúng tôi đã đổi thay và đang thay đổi rất nhanh Vượt xa sự thật đơn thuần mà chúng ta không với thời gian để tìm, thực tế là chúng ta đã không sang nhượng cửa hàng quyết định những gì trong vài năm tới đối sở hữu chúng ta. Cha của cô, người hiện đang điều hành Hiệp hội ngân hàng thế chấp , rất hào hứng lúc thấy con gái mình ổn định và sở hữu chút lo âu khi cô mất quá phổ quát thời kì để vào một thị trường nơi giá cả tiếp tục nâng cao. Nhưng lý luận của Sara là cẩn thận và đa số thông tin. mua hàng là 1 cam kết trong tương lai. Chúng tôi muốn khiến điều đấy lúc chúng tôi biết rằng chúng tôi ko chỉ mang đủ khả năng, mà khi đấy sẽ là điều gì đó chúng tôi sở hữu thể ở lại đủ lâu để xây dựng bản đồ tp hcm công bằng và 38land.com một cuộc sống ở, cô kể. đó không phải là trường hợp đối với chúng tôi tương đối lâu - nhưng 1 ngày nào đấy sang nhượng cửa hàng.