38 LAND | Dịch vụ bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn bất động sản uy tín nhất tại thành phố hồ chí minh

Chợ tốt và cát tường phú sinh đã có chuyển hưởng tích cực như thế nào ?

ko phải số đông những khu thị trấn đẳng cấp chợ tốt 

https://38land.com/chotot-vn/ là độc quyền. cứng cáp, 1 số cao cấp tới mức người chuyển vận thư là người độc nhất ở phân khúc cần lao bạn sẽ thấy. những người khác là hoàn toàn rẻ. hãn hữu hơn là một loại thứ ba, nơi những ngôi nhà khoe khoang san sẻ lề tuyến phố sở hữu những căn hộ khởi nghiệp.

 

Chúng tôi nghĩ rằng những nơi này rất quan trọng vì chúng mang các người sở hữu thu nhập khác nhau lại sắp nhau hơn - như các người hàng xóm. Khu dân cư tích hợp kinh tế mang sự kết hợp của giá nhà 1 ngôi nhà cao cấp sắp 1 số căn hộ khởi nghiệp trong khu phố Queen Anne của Seattle kiên cố, những người hàng xóm sống trong các ngôi nhà khác nhau. 1 dòng lớn hơn chiếc kia, và nó có thể có một tủ lạnh đẹp hơn. Nhưng trong khu thị trấn, các gia đình địa phương sở hữu chung công viên và lòng phố an toàn. Và họ ở cùng khu học. Chúng tôi biết rằng giá nhà và thu nhập là những thứ khác nhau. Nhưng chúng được gắn sở hữu nhau 1 cách có ý nghĩa. khi thu nhập của một gia đình tăng lên, họ có thể tậu 1 ngôi nhà đắt tiền hơn. Khu dân cư tích hợp kinh tế mặc dù các nơi với sự pha trộn cân bằng của giá nhà chỉ chiếm 13% các thị thành của chúng tôi, những chuyên gia nhắc rằng chúng phải chăng cho xã hội.

 

1 báo kiếu từ Quỹ tín thác từ thiện Pew cho thấy sự chuyển di kinh tế to hơn trong những khu thị trấn mang thu nhập rộng cát tường phú sinh 

https://38land.com/du-an-cat-tuong-phu-sinh/ hơn so có những khu vực nơi thu nhập chính yếu là như nhau. Vậy các khu thị trấn này ở đâu? Người đăng ký, người vận tải thư và trạng sư ở Boston nên kiểm tra Egleston Square, 1 khu phố có sự phối hợp lành mạnh của giá nhà. Ở Denver, với Công viên Jefferson. Boston đứng đầu danh sách những thị thành hội nhập kinh tế của chúng tôi, với 51% đô thị mang sự kết hợp giá nhà cân bằng. Baltimore và San Francisco đều ở gần đáy, ở mức 10 và 11%. Nhưng những chi tiết quan yếu. Tám mươi tám % của San Francisco được bao phủ bởi các ngôi nhà mà một gia đình mang thu nhập nhàng nhàng ở San Francisco không thể tậu được. Mặt khác, những gia đình ở Baltimore sở hữu thể đủ khả năng mua ở 86 % của Baltimore

 

.lúc chúng tôi phóng lớn, chúng tôi đã sửng sốt bởi các gì chúng tôi sắm thấy, ngay cả ở tỉnh thành Seattle của Redfin. nữ vương Anne, thí dụ, cảm thấy như 1 trong các khu phố đẹp nhất của đô thị. Nhưng ấy cũng là nơi mà các gia đình sở hữu thu nhập làng nhàng có thể mua được. Trong khu vực này, các shop và căn hộ được vun đắp trên địa điểm cũ của 1 cửa hàng và bãi đậu xe. Điều này đã đưa ra một lời mời cho các người thuộc phân khúc cần lao sống trong một khu phường nơi mà nguồn dự trữ nhà ở bây giờ nằm ngoài tầm với.Chúng tôi biết rằng việc biến một cửa hàng và bãi đậu xe thành nhà ở của phân khúc lao động là 1 công thức lớn, lộn xộn có phần đông thành phần. Nhưng khoanh vùng là 1 trong những thành phần quan trọng và đó là thứ mà các đô thị có thể với đến. do đó, bất cứ lúc nào điều này xảy ra, nó cho chúng ta thấy rằng một đô thị mang thể kiểm soát vận mệnh của chính mình. những chuyên gia cũng nghĩ vậy: những thành thị mang thể làm cho gì, duyệt chính sách địa phương, là công tác để đảm bảo sản xuất nhà ở hồ hết, để tăng trưởng kinh tế ko thiết yếu đẩy giá nhà đất lên cao.

f:id:hotro38land:20190905180134j:plain

Bằng bí quyết sản xuất cho một loạt các cái nhà ở và đầu cơ vào lĩnh vực dân sự, những tỉnh thành mang thể giúp thúc đẩy những cộng đồng hội nhập kinh tế mang can dự tới thời cơ được san sẻ phổ thông. - - Cort Cortright , Giám đốc Đài Quan sát thành phố , viết trên Đại Tây Dương sở hữu thể mất nhiều thập kỷ để một đô thị đổi thay hẩu lốn nhà ở. Trong khi đấy, đo lường bí quyết những địa điểm xếp chồng lên nhau và khiến nổi trội các khu thị trấn bằng hẩu lốn nhà ở cân bằng, là 1 phương pháp để khởi đầu cuộc trò chuyện. Để tậu ra các cùng đồng này, chúng tôi đã kiểm tra khả năng chi trả của hàng triệu ngôi nhà bằng bí quyết so sánh mức giá của họ sở hữu sức tìm của 1 gia đình sở hữu thu nhập nhàng nhàng tại địa phương. các liên hệ được dán nhãn là giá cả tốt hoặc cao cấp và sau ấy được đóng gói vào lưới mang độ phân giải cao để xem diện tích của mỗi thành phố và khu thị trấn phù hợp có ba loại: cốt yếu là giá cả phải chăng, chính yếu là cao cấp hoặc hẩu lốn giữa giá cả tốt và cao cấp . Điều này giống như lắc hai màu rắc lên 1 tấm ván và đếm số lần rắc trên mỗi ô vuông. nếu một khu vực sở hữu phổ biến hơn ba căn nhà hoặc chung cư giá cả tốt được bán cho mỗi căn đắt tiền, chúng tôi đã gán cho nó giá cả rẻ. những khu vực sở hữu hơn ba ngôi nhà đắt tiền được bán cho mọi nhà kinh tế được coi là cao cấp.

 

Ở giữa là các khu vực thăng bằng, có một loạt những giá nhà. Đây là một phân tách đơn giản, và còn đa dạng điều nữa sẽ đến. Nhưng nó khiến cho vượt trội 1 dòng gì đấy chúng tôi đã nghĩ suy về Redfin. phần đông các tỉnh thành đều sở hữu những khu phường mang sự kết hợp của những ngôi nhà cao cấp và giá cả phải chăng. Đối với người dùng nhà, chẳng thể tìm thấy các nơi này. Nó thật sự rất khó. Và chúng tôi với thể giúp bạn mua thấy chúng. Chúng tôi đã dùng dữ liệu giá bán từ Redfin và thu nhập gia đình làng nhàng của thành phố năm 2014 từ thăm dò cộng đồng Hoa Kỳ. Đối có sức mua, chúng tôi giữ cho nó đơn giản: giảm 20 phần trăm cho khoản vay 30 năm ở mức 4 %, có 28 % thu nhập gia đình hàng tháng dành cho thế chấp và tiền gốc. Để với được sự pha trộn giá của các khu vực khác nhau,38land.com chúng tôi đã tóm tắt những ngôi nhà trong một lưới 500 mét. Sau đấy, chúng tôi đã phân dòng mỗi ô lưới là 1 trong 3 dòng. Tỷ lệ là khu vực trong tiện mẫu. Đây là những gì dữ liệu thô trông như thế nào, với các ngôi nhà giá cả thấp màu xanh lam, các ngôi nhà cao cấp màu đỏ và sự pha trộn của những ngôi nhà cao cấp và giá cả tốt có màu tím: