38 LAND | Dịch vụ bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn bất động sản uy tín nhất tại thành phố hồ chí minh

Thông tin bản đồ các quận thành phố hồ chí minh

có lần chạy thứ 100 của Indy 500 gần diễn ra vào bản đồ các quận thành phố hồ chí minh minh cuối tuần Ngày tưởng vọng, tốc độ và lịch sử là tên của trò chơi. Simon Pagenaud mới nổi sẽ giành được nó trong năm nay? Hay Juan Pablo Montoya sẽ giành vương miện? Dù bằng bí quyết nào, ngày nay Penske là đội thấp nhất? khi các cuộc đua đang đến sắp, chúng ta không thể không nghĩ về 1 sự kiện tốc độ khác: bán nhà. Mùa xuân này đã nóng đỏ và phổ thông các bạn đang thấy rằng họ cần phải nhanh chóng nhảy vào nhà để chốt ký hợp đồng.

Tháng trước, ngôi nhà thường nhật đã dành 47 ngày trên thị trường. ấy là ít hơn chín ngày so với bản đồ các quận thành phố hồ chí minh năm ngoái. Và cạnh tranh cho những ngôi nhà đó rất mạnh, với 22,5% được bán mang giá cao hơn những gì chủ nhà đề xuất. Nhưng còn các thị thành nơi công ty những cuộc đua IndyCar thì sao? Chúng tôi đã coi xét số ngày nhàng nhàng mà các ngôi nhà dành cho thị trường ở các tỉnh thành này vào tháng

f:id:hotro38land:20190907183103j:plain

Tư để xếp hạng những thị trường nhà ở IndyCar nhanh nhất dưới đây. khu vực tỉnh thành to gần nhất mang GoPro Grand Prix của Sonoma - mang thị trường nhanh nhất, mang 1 ngôi nhà bình thường chỉ mất 19 ngày trên thị phần và một trong ba ngôi nhà bán trong 2 tuần hoặc ít hơn. các bạn ở San Francisco thực sự đang thu giãn một tí phòng thở trong năm nay so sở hữu năm ngoái, khi 1 nửa số nhà đã đi theo hiệp đồng trong vòng 14 ngày. những đại lý Redfin Báo cáo rằng những ngôi nhà sẽ rời khỏi thị phần trong một đôi ngày vào năm ngoái hiện đang ở trên thị phần trong hai tới ba tuần trước khi tậu được người dùng. Tại Boston - quê hương của Grand Prix bất hạnh của Boston - thị phần nhà đất đang nâng cao tốc trong năm nay. Đại lý Redfin Eileen Lorway nói rằng các người bán hàng đã đợi tới năm nay để liệt kê nhà của họ đang được lợi lợi từ cường độ nâng cao của thị phần. Sau lúc niêm yết ban đầu một năm trước, 1 trong các các bạn của tôi chung cuộc đã đưa nhà của họ ra khỏi thị trường để thực hiện nâng cấp trước khi bán, Mitch Lorway kể.

Chúng tôi đã đưa nó trở lại thị trường trong bản đồ các quận thành phố hồ chí minh năm nay và trong vòng sáu ngày đã nhận được 11 lời đề nghị, 1 trong số đấy là 47.000 đô la Mỹ so với giá đề nghị. đổi thay kế hoạch của họ và chờ đợi để bán là 1 phước lành trong ngụy trang. Lorway cho biết không với gì lạ lúc nhà của người mua của cô bán trong vòng chưa đầy 1 tuần. Indianapolis , chủ nhà của Indy 500, chấm dứt ở giữa gói. những ngôi nhà ở Indy đã bán nhanh hơn tám ngày so mang thời khắc này năm ngoái, mang số lượng nhà bán ít hơn 19%, dẫn đến khủng hoảng hàng tồn kho. nhiều khách hàng ko được khuyến khích bởi sự chọn lọc giảm thiểu của các ngôi nhà để bán và sẵn sàng chờ đợi một cái gì đấy tốt hơn sẽ xuất hiện vào cuối mùa xuân này, đại lý của Redfin Jake Johnson nói . bên cạnh đó, những người cần di chuyển hiện giờ đang góp phần xúc tiến thị trường bằng bí quyết dựa vào kỹ thuật như Redfin Instant Updates và cung cấp những căn nhà có giá phải chăng trong vài giờ sau lúc ra mắt thị phần. ko giống như 1 cuộc đua IndyCar,

một thị phần nhà ở tuyệt vời xúc tiến ở giữa gói - không quá nhanh và không quá chậm. thị trường nhà đất thường nâng cao tốc đến tốc độ như các gì chúng ta đang thấy ở San Francisco lúc nhu cầu vượt xa nguồn cung. Tốc độ cao thường đi kèm sở hữu giá cả leo thang và những chiến lược khó khăn rủi ro như các trường hợp rà soát miễn trừ. Chỉ mang 1 người chiến thắng trong 1 trận chiến đấu thầu, vì sang nhượng cửa hàng thế đa dạng khách hàng nhà về cơ bản bị bản đồ các quận thành phố hồ chí minh loại khỏi thị trường và một số người bán sẽ không liệt kê nhà của họ vì sợ chẳng thể sắm thấy hoặc giành được thời gian khác. khi nhà ở trên thị trường quá lâu, nguồn cung nhà chung sẽ trở nên trì trệ và chủ nhà chẳng thể mang được vốn thiết yếu để chuyển lên nhà mới. Trong một thị trường nhà ở với nhịp độ vừa phải, người bán nhà sở hữu thời cơ nhận được giá thị trường cao hơn cho ngôi nhà của họ và người mua không có khả năng trả quá cao trong những giao dịch mau chóng.