38 LAND | Dịch vụ bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn bất động sản uy tín nhất tại thành phố hồ chí minh

Bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh có gì khác so với các quận

vững chắc, Jessica Alba và Gisele Bundchen đang khiến cho điều ấy , nhưng bạn không cần phải là một triệu phú để làm cho cho ngôi nhà của bạn xanh. phần đông mọi người biết rằng nhà xanh giảm hóa đơn năng lượng bất động sản, nhưng đa dạng người không biết về việc giảm thuế và các khuyến mãi có thể giảm bớt tầm giá trả trước khi cải thiện nhà. vì vậy, chính xác những gì là một ngôi nhà xanh, và quan yếu nhất, khiến thế nào bạn với thể thanh toán cho nó? khái niệm nhanh về 1 ngôi nhà màu xanh lá cây của người Hồi giáo là một ngôi nhà thường được vun đắp hoặc sửa sang lại để tiết kiệm năng lượng và / hoặc nước, cải thiện chất lượng ko khí trong nhà, tiêu dùng nguyên liệu vững bền và / hoặc tái chế và tạo ra ít chất thải. mặc dù có phổ biến hệ thống xếp hạng ngoài kia (bao gồm LEED, EarthCraft,

 

Green được vun đắp và Ngôi sao năng lượng (c)Nhà), phần đông họ thường tuân theo định nghĩa này. những lợi ích của một ngôi nhà xanh bao gồm những hóa đơn luôn thể ích phải chăng hơn (nước, gas và / hoặc điện), lượng khí thải carbon nhỏ hơn, chất lượng không khí trong nhà được cải thiện để với bất động sản sức khỏe người tiêu dùng rẻ hơn, tăng sự thoải mái duyệt nhiệt độ ổn định hơn vòng vo năm và trị giá bán lại được cải thiện . Lưu ý sự dị biệt giữa thực hiện các biện pháp tiết kiệm năng lượng (trong đấy nhà bạn vẫn dùng các nguồn nhiên liệu truyền thống nhưng chỉ là BÀI HỌC) so sở hữu việc cài đặt công nghệ năng lượng sạch, tái tạo để tạo ra năng lượng của riêng bạn - ngoài ra cả 2 đều mang vô khối khuyến mại nguồn vốn.

f:id:hotro38land:20190918114747j:plain

Ngôi nhà xanh = Tiết kiệm tầm giá toàn bộ mọi người thường biện minh cho việc cài đặt những tính năng xanh bằng cách thức đo thời gian hoàn vốn của họ, ấy là mức tiết kiệm nhanh trong khoảng 1 Dự án chứng minh giá bất động sản tiền trả trước. thí dụ, 1 bóng đèn LED chung có thể có giá khoảng 10 đô la Mỹ so có 0,5 USD cho bóng đèn sợi đốt, nhưng nó sử dụng năng lượng ít hơn 80% và kéo dài hơn 25 lần, trong thời gian hoàn vốn khoảng sáu tháng (có chi phí năng lượng http://bit.do/chu-dau-tu-uy-tin hàng năm là 0,44 đô la Mỹ so mang $ 19,70). ấy chỉ là một thí dụ nhỏ về cách thức cải tiến nhà xanh có thể giúp bạn tiết kiệm tiền, cho dù bạn đang muốn giữ nhà trong một thời gian hay bán trong ngày mai gần. Vậy khiến thế nào để bạn tài trợ cho họ? Hóa ra sở hữu số đông khuyến mãi, ưu đãi và các chương trình mang sẵn .

Ngôi nhà xanh = khuyến mãi thuế liên bang Chính phủ liên bang sản xuất những ưu đãi cho chủ nhà để cải thiện màu xanh lá cây dưới hình thức giảm thuế. một khuyến mãi nhiều trả 10% giá thành cho các mặt hàng bao gồm bếp sinh khối, sưởi ấm và làm cho mát hiệu quả, cách nhiệt, lợp mái mới, máy nước nóng, và cửa sổ và cửa ra vào hiệu quả. khuyến mại sẽ trả đến 500 đô la và những cải tiến phải được hoàn thành vào cuối năm dương lịch 2013. 1 ưu đãi rộng rãi khác, hết hạn vào cuối năm 2016, sẽ trả cho 30% những mặt hàng tiết kiệm năng lượng , bao gồm máy bơm nhiệt địa nhiệt, tua bin gió dân dụng, và hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời PV.

Energy Star ® và DSIRE (cơ sở vật chất dữ liệu khuyến khích nhà nước về tái hiện và hiệu quả) là nguồn lực xuất sắc để biết thêm bất động sản thông tin về những ưu đãi thuế liên bang này. Ngôi nhà xanh = khuyến mãi cấp nhà nước bên cạnh đó còn với một lượng to những khuyến mại của nhà nước dưới dạng nguồn hỗ trợ thuế, những chương trình cho vay mua nhà xanh được tài trợ và / hoặc khuyến mại tiền mặt. thí dụ: ở California , chúng tôi mang Nâng cấp năng lượng của California , hiện đang phân phối khoản hoàn tiền lên đến 4.000 USD dựa trên sự cải thiện phần trăm chung về hiệu quả năng lượng của nhà bạn. 1 tiểu bang khác http://search.bt.com/result?p=38land.com có đa dạng giảm giá xanh là New York , nơi cung ứng nguồn đầu tư thuế mặt trời dân cư và HEMI (Cải thiện nhà có khuyến mãi biện pháp Hiệu quả Cao của Ngôi sao Năng lượng), mang số tiền khuyến mãi lên tới $ 3.000. Hãy vững chắc rà soát bản đồ tiện lợi tại DSIRE.org để xem những gì mang sẵn trong tiểu bang của bạn.

tuy nhiên còn mang 1 loạt những chương trình của quận và đô thị sản xuất những ưu đãi thuế tài sản địa phương - bản vá lớn này của những chương trình nhà nước cũng mang thể được tìm thấy trên trang web DSIRE. thí dụ, Philadelphia cung cấp giấy phép hợp lý và tầm giá rẻ hơn cho các Công trình năng lượng mặt trời gia đình, trong lúc thành thị Sunset Valley ở Texas phân phối khoản bất động sản giảm giá lên tới hai.000 đô la Mỹ để lắp đặt máy nước hot năng lượng mặt trời. phần đông các chương trình mang sẵn trong khoảng các đơn vị luôn thể ích địa phương - mang quá nhiều cách để diễn đạt ở đây! gần như 50 tiểu bang đều mang ít nhất 1 tổ chức tiện thể ích sản xuất chương trình khuyến mãi sở hữu Washington ,

Texas , Oregon , New York, North Carolina , Minnesota, Massachusetts , Indiana, Florida , Coloradovà California thường dẫn đầu gói. kiểm tra nhân thể ích địa phương của bạn để biết một loạt những chương trình ưu đãi hấp dẫn mang một số tỉ dụ bao gồm 'tiền mặt thay thế cỏ' bằng vườn đá và / hoặc cây trồng tình cờ và thích nghi, lắp đặt vòi hoa sen loại chảy rẻ, và thời tiết cửa sổ bị rò rỉ, gác mái và cửa ra vào . tuy nhiên, khoảng 30 tiểu bang với các công ty một thể ích phân phối những chương trình cho vay để nâng cấp hiệu quả nhà. Khoảng 20 tiểu bang sở hữu bất động sản những công ty tiện ích cung ứng các giảm giá dựa trên hiệu suất tại nhà, sản xuất số tiền càng ngày càng tăng lúc đạt được những chỉ tiêu và số liệu bảo tồn cố định.

Tôi thường lập luận rằng thực sự không còn lý do gì để ko nâng cấp nhà của bạn với đông đảo những khuyến mãi và chương trình hiện với, và chúng có thể không còn đó mãi mãi lúc những tiêu chuẩn xây dựng xanh tiếp tục thay đổi mau chóng và phát triển thành thông lệ tiêu chuẩn trong ngành bất động sản. đầy đủ các thiết bị thêm tại nhà hiện nay bắt đầu bằng 1 cuộc kiểm toán cung bất động sản ứng cho bạn một Báo cáo tùy chỉnh về các thế mạnh và điểm yếu của nhà bạn, cùng sở hữu một danh sách những công việc được đề xuất mang thể được thực hiện để khiến cho nó hiệu quả hơn. từ đấy, 1 nhà thầu xanh rẻ (thường là những chương trình trên mang giới thiệu tới họ) mang thể giúp bạn dành đầu tiên những Công trình khác nhau để nhận được nhiều tiếng nổ nhất cho buck.

Bạn mang thể chọn chỉ khiến những công việc sẽ được trợ cấp / khuyến mãi, hoặc quyết định thanh toán túi để cải tạo bổ sung nếu như thời gian hoàn vốn hợp lý mang bạn, thường mang thể được tài trợ bằng các bất động sản khoản vay lãi suất rẻ. tiện lợi cho người bán nhà chi phí năng lượng tăng cao đang khiến ngày một nhiều chủ nhà kiếm tìm những ngôi nhà tiết kiệm http://feeds.feedburner.com/38land.com năng lượng. ví như bạn dự định bán nhà sớm, hãy nhớ lưu những bản sao cũ của hóa đơn nhân thể ích để bạn với thể so sánh chúng có những hóa đơn tiện ích sau trang bị thêm và chứng minh tiết kiệm giá tiền cho các bạn tiềm năng. ngoài ra, nếu như bạn thực hiện một số cải tiến xanh, bạn mang thể muốn coi xét việc nhà của bạn được thí điểm theo 1 trong các tiêu chuẩn chứng thực nhà xanh khác nhau để cho người mua tiềm năng thấy trị giá. rà soát các chương trình tiểu bang, hạt và tiện thể ích địa phương của bạn, tính toán thời kì hoàn vốn và tận dụng lợi thế bằng cách phủ xanh nhà của bạn ngay bữa nay!