38 LAND | Dịch vụ bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn bất động sản uy tín nhất tại thành phố hồ chí minh

Cập nhật bảng giá và thông tin dự án phúc an garden trong thời gian này !

Tìm hiểu tình hình của bạn và nhận nguồn vốn của bạn theo quy trình. Bạn có kế hoạch ở trong một ngôi nhà ít ra năm năm? Bạn đã tiết kiệm tối đa cho khoản trả tiền xuống và đóng tầm giá chưa? Đây là thời kì để đảm bảo bạn đã nộp thuế và có 1 dấu vết giấy cho các thương lượng nguồn vốn lớn trong năm qua. luận bàn về dự án phúc an garden https://38land.com/du-an-phuc-an-garden/ nguồn vốn của bạn sở hữu 1 số nhà môi giới thế chấp để mua tậu với tỷ lệ thấp nhất.

Lập danh sách những trương mục tiền mặt của bạn, 401 (k), cổ phiếu và các khoản đầu cơ khác. Xác định và đặt trả tiền xuống. chuyển di quỹ xung quanh sớm. Kéo Thống kê nguồn vốn vay của bạn và tìm kiếm lỗi. Trả số dư nguồn hỗ trợ xuống một phần ba hạn mức nguồn đầu tư của bạn. ko mở các mẫu nguồn đầu tư mới hoặc tìm bất kỳ mặt hàng vé lớn nào. khởi đầu tậu nhà trực tuyến.

Theo Hiệp hội Môi giới quốc gia, 92% người dùng nhà dùng Internet như một phần của kiếm tìm nhà của họ, cho nên mang khả năng bạn sẽ thực hiện một số kiếm tìm trực tuyến của mình. Thu hẹp danh sách những người phải đến và những người phải chăng bụng của bạn. Đặt câu hỏi sẽ giúp đặt dự án phúc an garden thông số cho kiếm tìm của bạn trên Redfin.com : Bạn có định sắm nhà ở 1 khu học chánh hoặc khu thị trấn cụ thể ko? có bao nhiêu phòng ngủ mà bạn cần? Bạn sở hữu muốn một ngôi nhà ở 1 gia đình hoặc bạn đang mở 1 nhà phường hoặc căn hộ?

Được hài lòng trước. thấp nhất là chọn 1 người cho vay địa phương và nhận được thư hài lòng trước lúc bạn khởi đầu truy lùng nhà một cách nghiêm chỉnh. Bạn không bao giờ biết khi nào ngôi nhà mơ ước của bạn sẽ được tung ra thị trường, và bạn muốn sẵn sàng để đưa ra một lời bắt buộc. Đừng phấn đấu đi với ngân hàng ngày nay của bạn; thấp nhất là tìm sắm xung quanh co để tìm chi phí phải chăng nhất. Ba tháng ra mắt: Đăng ký Redfin đã lưu những kiếm tìm và Cập 

http://bit.ly/2mopuvP nhật tức thời. các công cụ này sẽ giúp bạn xác định các ngôi nhà bạn muốn gặp trực tiếp và sẽ cho bạn biết ý tưởng gì trên thị trường. Đặt thông số kiếm tìm trên  (chả hạn như vị trí, giá cả, số phòng ngủ, khu vực trường học, v.v.) và sau đấy chọn email gửi cho tôi danh sách mới, để bạn nhận được thông báo qua email bất cứ khi nào nhà xuất hiện trên thị trường trong những thông số của bạn. 

cập nhật cứ sau 15 đến 30 phút, vì thế bạn sẽ luôn nhận được thông tin cập nhật nhất về những ngôi nhà phù hợp với tiêu chí tìm kiếm của bạn. tải xuống ứng dụng Redfin để nhận thông tin đẩy trên điện thoại thông minh và máy tính bảng của bạn, do đấy bạn với thể tiếp diễn tìm kiếm nhà ngay cả lúc bạn rời khỏi máy tính. Bạn mang thể lên lịch đề xuất tham quan cùng ngày trong khoảng điện dự án phúc an garden thoại của mình mang một đôi thao tác trên màn hình. tậu một đại lý bất động sản về phía bạn. khách hàng nhà sở hữu thể chi nhiều tiền cho một đại lý bất động sản như trên 1 cái xe hơi, nhưng phổ thông người sẽ chọn một đại lý trong vòng chưa đầy 1 giờ.

f:id:hotro38land:20190920163919j:plain

Đừng là người ấy. làm bài tập trực tuyến của bạn và sau đó đề nghị phỏng vấn một vài đại lý trực tiếp. ko chắc chắn những gì để hỏi? kiểm tra 15 câu hỏi để hỏi khi thuê một đại lý bất động sản. Tại Redfin, những 

http://bit.do/du-an-phuc-an-garden đại lý của chúng tôi được trả lương và lợi ích và cũng được nhận tiền thưởng nhà cung cấp các bạn vì đã cung cấp nhà sản xuất tuyệt vời cho người dùng của chúng tôi. Điều này với nghĩa là họ chỉ hội tụ vào việc giúp bạn sắm được ngôi nhà phù hợp với bạn vào đúng thời khắc - không sức ép, chỉ cần dịch vụ người mua. Redfin dò xét người mua của chúng tôi thông qua đa số thứ tự tìm nhà và đăng mỗi bài Tìm hiểu trực tuyến, do đó bạn có thể thấy những người mua nhà khác kể gì về mỗi đại lý của chúng tôi. làm cho việc mang 1 đại lý  cũng có thể giúp bạn tiết kiệm hàng nghìn USD khi đóng cửa, vì chúng tôi trả lại một phần hoả hồng của chúng tôi - Hoàn tiền  - cho mỗi ngôi nhà được bán. tham dự những ngôi nhà mở và đi tour du lịch tại nhà. kiểm tra danh sách rà soát tour du dự án phúc an garden hý tại nhà  và các thắc mắc để hỏi đại lý của bạn trong chuyến tham quan tại nhà trước lúc bạn Nhìn vào bất kỳ ngôi nhà nào. thí dụ, bạn có thể ko nghĩ rằng để đảm bảo nước phun ra khỏi nhà hoặc tắt bất kỳ bản nhạc nào để bạn với thể Tìm hiểu tiếng ồn trên phố và giao thông phi cơ. các người mua của Redfin đã hoàn thành thương lượng tìm nhà sở hữu  vào năm 2013 đã đi nhàng nhàng sáu chuyến du hý tại nhà.

Vì bạn với thể thấy tối đa sáu ngôi nhà trên mỗi tour, điều đó sở hữu tức thị họ sở hữu thể đã xem tới 36 ngôi nhà trước khi đưa ra lời buộc phải. Bạn cũng sở hữu thể đăng ký Cập nhật ngay tức khắc trong khoảng vận dụng di động Redfin và nhận thông tin về các ngôi nhà mở gần đó cho các ngôi nhà bạn đã thêm vào mục yêu thích của mình. thông tin sẽ bao gồm thời kì và liên hệ của ngôi nhà mở cho các ngôi nhà trong bán kính nửa dặm. Bạn với thể điều chỉnh bán kính cho các thông tin bất cứ nơi nào từ 0,25 đến bốn dặm. Bạn cũng sẽ mang thể tìm thêm thông báo https://38landvn.tumblr.com/ và chỉ trục đường tài xế hoặc đi bộ trên trang chi tiết của danh sách. Mạnh mẽ lên. Bạn mang thể đang chờ đợi 1 ngôi nhà phù hợp với chỉ tiêu của bạn để tung ra thị trường hoặc bạn với thể đã mất một vài giảm giá. công đoạn tìm kiếm nhà có thể là mỏi mệt, nhưng hãy chú ý tới giải thưởng! 2 tháng ra: Gửi hoặc gửi lại đơn xin phê ưng chuẩn trước của bạn. số đông những phê thông qua trước thế chấp là phải chăng trong 60 đến 90 ngày. giả dụ tìm kiếm của bạn vượt quá điều đó, hãy gửi lại đơn đăng ký của bạn để kéo dài thêm 60 đến 90 ngày nữa. thực hành 1 đề nghị! Bạn đã tìm thấy ngôi nhà bạn muốn gọi cho bạn. Gửi bắt buộc của bạn ngay sau lúc tham quan nhà càng phải chăng. Tốc độ là điều chủ yếu trong một thị trường cạnh tranh sở hữu hàng tồn kho tránh dự án phúc an garden. nói chuyện có đại lý của bạn về những điều khoản của ký hợp đồng của bạn và đối thủ khó khăn mà bạn phải đối mặt. Ba tuần ra: Nhập hài lòng lẫn nhau, đóng thỏa thuận. Chưa đến lúc ngồi lại và thư giãn. người mua nên chuẩn bị để gửi tiền một bí quyết nghiêm chỉnh , xem xét những biểu cái mách nhỏ của người bán, xem lại lịch sử quyền có và tiêu đề và lên lịch rà soát nhà. quý khách cũng phải đảm bảo phê phê duyệt khoản vay rút cuộc trong khoảng người cho vay của họ và lên lộ trình cho bước đi chung cuộc. hầu hết điều này phải diễn ra trước khi bạn sở hữu thể đóng cửa. Xếp hàng một thanh tra. Bạn sẽ muốn có một thanh tra lành nghề được cấp phép tiến hành rà soát nhà của bạn. Đại lý của bạn nên sở hữu một số đề nghị, nhưng một nơi lý tưởng khác để tậu là Sách mở Redfin .

Mỗi nhà cung cấp dịch vụ làm việc mang quý khách Redfin đều được thể hiện trong hệ thống Đánh giá Sách mở của chúng tôi. Đối mang các dịch vụ nhận được Nhận định nổi trội trong khoảng các bạn và đại lý của Redfin, chúng tôi trải qua 1 quy trình sàng lọc bổ sung để đảm bảo họ chia sẻ những giá trị của chúng tôi. nếu như họ làm tương tự, chúng tôi sẽ đặt huy hiệu của chúng tôi vào hồ sơ của họ và họ gia nhập hàng ngũ những nhà cung cấp nhà cung cấp được chứng thực của Redfin Certified. Bạn cũng sở hữu thể sử dụng Redfin Open Book để sắm người cho vay, luật sư, người đứng đầu và người siêng năng địa phương. Ngày bế mạc: Lấy chìa khóa của bạn! tham dự đóng cửa và với theo ID do chính phủ cấp và trả tiền cho bất kỳ khoản dư thừa nào. Đây là một thời kì xuất sắc để ăn mừng - bạn đã khiến cho điều ấy! Thưởng thức hoàn tiền Redfin của bạn. nếu bạn đã tậu nhà của bạn mang một đại lý Redfin, bạn sẽ nhận được tiền hoàn lại trong khoảng 15 phần trăm tới 50 phần trăm huê hồng đại lý của khách hàng sau ngày kết thúc của bạn. Ở phổ quát tiểu bang, Hoàn tiền Redfin sở hữu thể được áp dụng cho tầm giá đóng của bạn. Bán nhà Sáu tháng ra mắt: tìm một đại lý bất động sản về phía bạn. Đánh giá 2 hoặc ba tác nhân; đừng chỉ thuê người hẹn bán nhà sở hữu giá cao nhất. Hỏi từng đại lý những căn nhà mà cô đó bán trong khu vực của bạn, cô ấy sẽ tiếp thị nhà của bạn như thế nào, cô đấy tính phí gì và năm đến 10 danh sách chung cục của cô đấy được bán như thế nào.

Đọc Đánh giá của người dùng. Hãy cảnh giác sở hữu các đại lý sẽ khóa bạn trong sáu tháng với một giao kèo niêm yết. Điều quan trọng nhất là 1 đại lý sẽ tranh đấu để mang được thỏa thuận rẻ nhất cho bạn, ko chỉ là ký hợp đồng tiện lợi nhất với cô đấy. những đại lý Redfin được trả lương và ích lợi và được thưởng tiền dịch vụ khách hàng để cung ứng nhà sản xuất hoàn hảo cho người mua của chúng tôi. Họ ko lo lắng về việc tạo ra một khoản hoả hồng, bởi thế họ tụ hội vào việc sản xuất cho bạn thông tin phản hồi chân thực về giá nhà của bạn và thu hút phổ dự án phúc an garden quát khách hàng nhất mang những giảm giá mạnh nhất. công nghệ Redfin đã cho phép chúng tôi hợp lý hóa trật tự bán nhà, vì vậy chúng tôi tính phí hoả hồng cho người bán 1,5%, thay vì mức nhàng nhàng của ngành là 3%. Điều này dẫn đến kết quả là hàng ngàn USD tiết kiệm lúc đóng cửa. Quan sát lịch. Chiến lược có đại lý của bạn về thời điểm đưa nhà của bạn ra thị trường. các điều cần xem xét bao gồm lịch trình tư nhân của bạn, lịch học tập và kỳ nghỉ, thời gian trong năm và ngày trong tuần. các ngôi nhà được liệt kê vào mùa đông sở hữu khả năng bán cao hơn 16% trong vòng sáu tháng, bán mau lẹ hơn 1 tuần và bán có giá sắp hơn một,hai% so sở hữu giá niêm yết trong bất kỳ mùa nào khác. rà soát sáu lời khuyên của chúng tôi để thu hút người mua nhà vào mùa đông này để biết những mẹo để làm cho ngôi nhà mở mùa đông của bạn thành công. tìm ra nơi bạn đang chuyển di. Xác định xem bạn đang sở hữu kế hoạch mua một ngôi nhà mới ngay ngay tức thì hay xuống tuyến đường hoặc nếu như bạn chỉ muốn thuê địa điểm tiếp theo. mang đa dạng kịch bản để coi xét, vì vậy hãy nói chuyện với đại lý của bạn và đưa ra kế hoạch thích hợp với bạn. Ba tháng ra mắt: Hãy sửa sang. Bạn mang cần phải vá một lỗ nhỏ trên tường hoặc sửa một số hình nền bong tróc?

Đây là thời gian để thực hành các sửa sang nhỏ. kiểm tra mái nhà, hệ thống điện, hệ thống ống nước, nền móng, hệ thống thoát nước và cửa sổ và đảm bảo rằng đa số đều trong tình trạng tốt. Đây là những cái điều sẽ tự bật mí trong một cuộc kiểm tra nhà, và với thể là các người phá vỡ thỏa thuận cho 1 số khách hàng tiềm năng. Sạch sâu. Trước lúc bạn liệt kê nhà của bạn, khiến cho sạch sâu. Rửa sàn, chà vữa, cọ rửa bếp, lau bụi rèm, giặt cửa sổ và khiến sạch thảm. chiếc bỏ bất cứ thứ gì bạn ko thực thụ cần (xem xét đưa nó vào kho, PODS hoặc xếp gọn gàng trong nhà để xe của bạn) và gần xếp phần còn lại. Để lại 1 số đồ nội thất để xác định ko gian cho danh sách hình ảnh và những tour du lịch. Mọi người với thể hình dong rõ hơn về 1 căn phòng lớn như thế nào khi những mảnh đồ nội thất chính được đặt https://drive.google.com/file/d/1VemCaeSqCM46rAyBYA-ZPpeW5ANBYu-x/view đúng chỗ. Để biết danh sách kiểm tra vệ sinh, hãy đọc 10 mẹo làm cho sạch mùa xuân này sẽ giúp bạn bán nhà . một tháng ra: quá trình nhà của bạn. Giữ cho ngôi nhà của bạn ngăn nắp và ko lộn xộn khi mọi người đang thăm quan nó. Hãy nghĩ suy về bí quyết tiêu dùng ánh sáng để bộc lộ các tính năng chính của ngôi nhà và dòng bỏ  dự án phúc an garden bất kỳ vật dụng cá nhân nào được hiển thị. Hãy hỏi đại lý của bạn để được trả lời hoặc thuê một chuyên gia từ Redfin Open Book . kiểm tra 13 lời khuyên của chúng tôi để dàn dựng nhà .

Nhận danh sách ảnh nhiều năm kinh nghiệm chụp. 1 phân tích của Redfin cho thấy đối có những ngôi nhà được liệt kê từ 200.000 đến 1 triệu đô la Mỹ, những ngôi nhà sở hữu ảnh liệt kê được chụp sử dụng máy ảnh DSLR được bán sở hữu giá từ 3.400 tới 11.200 đô la Mỹ. Redfin thanh toán để chụp ảnh nhiều năm kinh nghiệm cho phần đông người dùng như một phần của gói niêm yết. một tuần đi chơi: Liệt kê nhà của bạn vào thứ năm hoặc thứ sáu. toàn bộ các bạn nhà Quan sát nhà trực tuyến trong suốt cả tuần và đi ra ngoài để xem nhà trực tiếp vào cuối tuần. Lưu lượng truy tìm cập trang web nhàng nhàng hàng ngày trên Redfin cao hơn 20% vào những ngày trong tuần so với cuối tuần và lưu lượng truy cập vào thứ Sáu cao hơn 29% so với Chủ nhật. Chuẩn bị cho ngôi nhà mở. Ý tưởng về việc có các người hoàn toàn xa lạ bước qua nhà bạn có thể ko đáng tin, nhưng Redfin có một số lời khuyên để giúp bạn tha hồ. Bạn muốn bỏ đi những vật có trị giá như tiền mặt và đồ trang sức cũng như những thiết bị cá nhân như ảnh gia đình và lịch tư nhân của bạn. ko người nào cần biết lúc bạn ra khỏi thị trấn.

Sau khi liệt kê nhà của bạn: đề nghị đại lý của bạn cho phản hồi người dùng nhà. một đại lý tốt sẽ tự động san sớt điều này sở hữu bạn, nhưng ko sở hữu gì khó khăn để hỏi. khi nhà của bạn xây dựng thương hiệu, các yêu cầu thăm quan sẽ khởi đầu được triển khai. Đại lý của bạn nên gọi cho mỗi đại lý của các bạn và đề nghị phản hồi về địa điểm và giá của nó. ví như nhà của bạn quá đắt hoặc cần một vài đổi thay mỹ phẩm đơn giản, những đại lý đại diện cho quý khách thường sẽ cho đại lý của bạn biết như 1 phép lịch sự nhiều năm kinh nghiệm. khi bạn nghe phản hồi như vậy từ một đôi quý khách, hãy hành động. Theo dõi danh sách của bạn. Bảng điều khiển danh sách Redfin cho phép người bán nhà theo dõi lưu lượng truy hỏi cập trực tuyến và trực tiếp vào danh sách của họ so với các căn nhà tương đương để bán.

Đánh giá và giao dịch các buộc phải. Đại lý của bạn sẽ diễn đạt đông đảo những khuyến mãi nhận được, tư vấn cho bạn về các đối tác và chỉ dẫn bạn ưng chuẩn giá cả và các điều khoản, giả dụ cần. Bạn nên coi xét đầy đủ các điều khoản của ưu đãi, không chỉ giá niêm yết chung cuộc, để đảm bảo bạn sở hữu được ký hợp đồng rẻ nhất. Nhập chấp nhận lẫn nhau, đóng ký hợp đồng. Ký yêu cầu dự án phúc an garden, đàm phán và hoàn thành sang sửa rà soát, và khởi đầu đóng gói! Ngày bế mạc! làm cho việc mang đại lý, người cho vay của bạn và quyền mang hoặc tổ chức ký quỹ để đảm bảo chuyển quyền mang trót lọt cho người mua. Sau ấy là thời kì để ăn mừng!