38 LAND | Dịch vụ bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn bất động sản uy tín nhất tại thành phố hồ chí minh

Làm thế nào để biết được thông tin quy hoạch và bản đồ tp hcm gần đây đã thay đổi

Tôi chuyển tới New York lúc 22 tuổi, muốn kiếm tiền và tôi không muốn ai kiểm soát số tiền tôi kiếm được, cô đấy nhớ lại. Bán bất động sản là 1 bí quyết để làm cho ông chủ của riêng tôi và kiếm được phổ biến nhất với thể, biết rằng tôi sẽ làm việc chăm chỉ cho nó. Khả năng mở mang khuôn khổ của bản đồ tp hcm những người bạn biết và những người họ biết là rất quan trọng. Danh sách mong muốn thị trường bất động sản cao cấp Tôi thường khởi đầu bằng bí quyết hỏi những các bạn lần đầu cho 1 danh sách mong muốn, cô ấy kể. "Bạn cần kích thước bao lăm? Gia đình bạn bao gồm những gì? các khu thị trấn bạn sẽ coi xét? khuôn khổ giá của bạn là gì? Sau đấy, tôi xếp hàng toàn bộ các mục trong danh sách và cung cấp cho họ một ý tưởng thực tiễn về những gì họ với thể trông đợi để tậu thấy. Trong số các mục trong danh sách, tôi thường sẽ tậu thấy ít ra 1 mục sẽ khiến cho khách hàng đích thực thích một tài sản cụ thể.

Danh sách này với thể bao gồm ko gian ngoài trời, tầm nhìn, khu vực giặt là riêng, sắp mang phòng tập gym mà hầu như xoành xoạch sở hữu trong danh sách, bây giờ, và trên hết là ánh sáng. Chỉ 1 lần, mang thể 30 năm trước, 1 người mua đã yêu cầu 1 căn hộ tối. các quan niệm sai lầm về thị trường bất động sản hạng sang Fox cho rằng, quan điểm sai trái phổ thông nhất ở những quý khách hàng xa xỉ lần đầu tiên là họ sẽ tìm thấy chính xác những gì họ muốn thông tin quy hoạch, sở hữu chi phí họ muốn trả. Họ sẽ luôn phải thỏa hiệp, và họ thường sẽ với 1 khái niệm cường điệu về số tiền căn hộ mà họ có thể nhận được bằng tiền của mình.

f:id:hotro38land:20190926114110j:plain

Mặt khác, các ý tưởng sai trái được hình thành trong khoảng trước của họ sở hữu thể ngăn họ sở hữu được một tài sản lớn, trừ lúc người đại diện đặt chúng thẳng . Người dân thường không biết họ muốn gì, ngay cả lúc họ nghĩ họ khiến thế, cô ấy nhắc. Họ có thể nói có bạn rằng họ không muốn sống trong một khu phường cụ thể vì khu phường đó thường sở hữu tiếng xấu. Nhưng những khu xã xấu gần như chơi còn đó ở Manhattan. Thêm vào đấy, ko quan yếu bản đồ tp hcm bạn sống ở đâu, bởi vì tôi hứa hẹn với bạn rằng nó sẽ trở nên "cái mũ của bạn" và bạn sẽ học phương pháp yêu nó trừ lúc việc sống ở đấy thật bất nhân tiện. những loại tài sản trong thị trường bất động sản cao cấp Ở Manhattan, tài sản để bán là căn hộ chung cư hoặc căn hộ chung cư, hoặc nhà phố. các tòa nhà chung cư thường chẳng thể từ chối khách hàng, miễn là họ sở hữu thể trả tiền. Hội đồng quản trị thường đề xuất quý khách có một số hỗ trợ tài chính hơn và cao hơn giá sắm và phí bảo trì.

Do đấy, Fox nhắc, một đại lý đang cố gắng đưa khách hàng vào hợp tác sẽ cần phải hoàn thành Báo cáo nguồn vốn ngay tức thì và cứng cáp rằng họ sẽ vượt qua bài rà soát mùi của hội đồng quản trị. nếu như với tài chính can dự, chúng tôi yêu cầu người mua được hài lòng trước, cô ấy đề cập thêm, để giúp người bán thả phanh. nếu như bạn đang tìm nhà phường, bạn sẽ tiện lợi vay tiền hơn vì những tòa nhà rất có giá trị. Bạn phải gây ấn tượng mang người dùng rằng họ đang đưa ra quyết định tài chính lớn nhất trong thế cuộc của họ, Cameron Fox kết luận, bởi thế họ phải làm cho việc có 1 đại lý biết cô đó đang làm cho gì. Việc chọn một đại lý ko phải chỉ vì cô đấy là bạn của bạn. Cô đấy có thể quan tâm phần nhiều, nhưng bạn cần một người biết đường.

Đã vài tháng đề cập từ lúc hiện trạng nguy cấp quốc gia được tháo bỏ trong khoảng Flint, Michigan. Nhưng thị trường nhà ở của đô thị sở hữu thể rơi vào tình trạng bất ổn trong vài năm do trục đường ống nước được thay thế và thị phần bất động sản tiếp diễn ổn định từ cuộc khủng hoảng ngộ độc chì gần đây, theo các chuyên gia bản vấn cho câu chuyện này. Tùy thuộc vào người bạn buộc phải, trị giá tài sản dự kiến ​​sẽ giảm từ 15 tới 30 phần trăm do cuộc khủng hoảng. đấy là các Nhận định của nhân vật Diana Jacob trích dẫn cho các thảm họa bất chợt và môi trường, đã đi khắp quốc gia để Phân tích tài sản bị ảnh hưởng bởi những trường hợp khẩn cấp như vậy. đánh giá viên Louisiana biết từ kinh nghiệm tư nhân và chuyên môn về tác động của thảm họa môi trường, bao gồm cả vấn đề nước ngầm, đối với những giá trị tài sản. lúc thẩm định nhà ở vùng nông thôn Georgia bị tác động bởi ô nhiễm nước ngầm vào những năm 1990, những người cho vay đã nâng cao lãi suất ít nhất 10% so với mức thông tin quy hoạch thông thường vì rủi ro cao, Jacob, cũng là một nhà tư vấn giám định và giáo dục. Tôi khó có thể tìm thấy ai để thực hiện 1 khoản vay. Về các trường hợp nguy cấp về môi trường, cô nói, ấy là 1 vấn đề lớn, một vấn đề rất lớn và nó đang lan rộng. Em Jacob sở hữu thể trích dẫn 1 danh sách những căn bệnh mà cô và gia đình 38land đã trải qua khi lớn lên trong 1 ngôi nhà bằng sơn chì, đào ra khỏi cơn bão Katrina và trận lụt mới nhất ở Louisiana. tầm nã sắm căn bệnh Khiếu nại ô nhiễm khởi đầu khi ai đấy bị bệnh và theo dõi bệnh tật trở về nhà của họ, Jacob nhắc. Ở Flint, một sự tăng đột biến trong những trường hợp mắc bệnh Legionnaires được cho là sở hữu liên quan tới việc chì thấm vào nước uống từ các tuyến phố ống xấu đi. Bệnh là một dạng viêm phổi do vi khuẩn sống trong nước ấm, tù đọng.

Số người nhiễm căn bệnh này đã nâng cao hai năm sớm muộn lúc đô thị chuyển sang sông Flint như nguồn nước của nó trong phấn đấu tiết kiệm tiền. các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng những loại chì từ nước máy Flint cao hơn tiêu chuẩn của Cơ quan bảo vệ Môi trường là 15 phần tỷ. Flint đã tuyên bố hiện trạng khẩn cấp vào cuối năm ngoái, có huyện và tiểu bang ngay sau đó. Hàm lượng chì cao trong nước được biết là gây ra khuyết tật học tập. Nhiễm độc chì đặc biệt nguy hiểm đối sở hữu con trẻ và đàn bà sở hữu thai. Rủi ro sức khỏe từ nhà là 1 trong những yếu tố Jacob coi xét khi đánh giá trị giá tài sản. ví như bạn sở hữu 1 đơn vị thương nghiệp, bạn sở hữu thể khiến sạch nó và mang được bảo hiểm. nếu như bạn với nhà ở, bạn với thể dọn sạch mà vẫn ko được phép mua bảo hiểm. Giống như Flint, Lafayette, Louisiana, nơi Jacob sống và khiến cho việc, đã thấy giá trị tài sản giảm khi chủ nhân to nhất của nó, ngành công nghiệp dầu lửa, đã phá sản trong cuộc suy thoái năm 1980. Jacob cho biết cô nhớ cách thức những giá trị tài sản ở Lafayette giảm 70% để tạo ra sở hữu lĩnh vực công nghiệp dầu mỏ đang gặp khó khăn. các gì lĩnh vực công nghiệp dầu mỏ đã làm cho Lafayette, ngành công nghiệp ô tô là Flint. Bất động sản của đô thị phải đối mặt mang 1 cuộc suy thoái trong cuộc suy thoái gần đây có sự ra đi của chủ nhân to nhất của khu vực,

General Motors. John B. Snyder, 1 chuyên gia giám định của Flint cho biết, giá nhà và tầm giá đã giảm xuống lúc phát hiện ra chì trong nước. Cha anh tắt thở năm ngoái vì bệnh Legionnaires ở Flint, do vậy Snyder cũng có mối để ý cá nhân đối có tình hình nước. thị phần ổn định? mặc dầu khủng bất động sản hoảng, Snyder đã rất ngạc nhiên lúc biết rằng doanh số bán nhà vẫn ở mức hơi. Ông đã sử dụng rộng rãi giấy tờ dịch vụ niêm yết (MLS) để xác định rằng doanh số bán nhà vẫn ở mức trung bình trong khoảng 18 tới 20 đô la Mỹ một feet kể từ lúc thị thành chuyển nguồn nước vào năm 2014, dẫn tới mức độ chì trong nước uống nâng cao cao. từ thời gian hai năm nói từ ấy, các ngôi nhà ở Flint được bán sở hữu giá trung bình trong khoảng 18.000 đến 28.000 đô la. đó là ít hơn một tẹo so mang giá niêm yết, trung bình trong khoảng 25.000 tới 30.000 USD. Đầu năm 2015, những ngôi nhà được bán mang giá chỉ 14.000 đô la, theo nghiên cứu của Snyder. dò hỏi của ông bao gồm những ngôi nhà sở hữu giá lên đến 200.000 USD. Điều ấy không giúp Flint có tỷ lệ trống tồi tệ nhất trên toàn quốc, theo ATTOM Data Solutions,

theo dõi dữ liệu nhà ở. Flint đứng đầu 10 thành phố bỏ không nhất Hoa Kỳ với tỷ lệ trống 7,một phần trăm trong Báo cáo quý ba của ATTOM. Flint cũng đứng đầu bảng xếp hạng tỷ lệ trống trong 2 quý trước. Snyder nhận thấy rằng sở hữu đầy đủ ngôi nhà trên thị trường so có thực tế được bán, nhưng số lượng giảm dần từ tháng 9 năm 2014 tới tháng 9 năm 2016, theo dò hỏi của ông. Tôi đã có 1 số lượng đáng nói doanh số bán hàng cho một tỉnh thành cỡ này. Về thị trường bất động sản Flint, ông kể, tôi sở hữu thể nghĩ rằng nó sẽ bị cắt và nó đã không xảy ra. Đi hình. Mọi người đề cập bạn chẳng thể bán nhà ở Flint. từ MLS, tôi thấy rằng với

https://drive.google.com/file/d/1VemCaeSqCM46rAyBYA-ZPpeW5ANBYu-x/view, bạn với thể. Họ sẽ đề cập bạn phải bán có giá thấp hơn. Bạn ko. sở hữu thể có một số mất mát. tuy nhiên, những biểu đồ ko hỗ trợ nó, dựa trên mức làng nhàng. bên cạnh đó, như Ben Franklin đã Thống kê, 'nhàng nhàng giống như mang một chân trong quan tài đá và một chân trong lửa', hoặc có vẻ như trong Flint. ko có gì là tha hồ.