38 LAND | Dịch vụ bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn bất động sản uy tín nhất tại thành phố hồ chí minh

Tiềm năng đầu tư bất động sản tại dự án cát tường phú sinh và phúc an garden như thế nào ?

Ngày xửa ngày xưa, danh sách bất động sản là các sự thực không có máu về số phòng ngủ, cảnh quay vuông và các một thể nghi như hồ bơi và sân sau bằng phẳng. hiện nay, các đại lý sở hữu kinh nghiệm đang đội mũ nhà văn phúc an garden của họ và kể các câu chuyện hấp dẫn về các tài sản để bán và sử dụng phương pháp kể chuyện để giúp bán 1 ngôi nhà. biểu thị đúng với thể chỉ là thứ đưa người mua của bạn vào cửa, ông kể, Denise Supplee, 1 REALTOR ở Philadelphia và đồng sáng lập của Spark Cho thuê ,

một dụng cụ trực tuyến cho chủ mang và quản lý tài sản. trong khoảng mẫu nôi đến ngôi chiêu tập, mọi tình nhân thích các câu chuyện và điều ấy ko thay đổi khi họ tìm kiếm 1 tài sản để tìm hoặc thuê. những bức ảnh đẹp và giá cả thích hợp sở hữu thể thu hút người dùng hàng vào danh sách, nhưng một câu chuyện được viết thấp, giúp người nhìn mường tưởng anh ta hoặc cô ta sống ở đó, có thể là dòng móc vào các bạn.

f:id:hotro38land:20190927180601j:plain

Flavia Berys , 1 nhà môi giới bất động sản ở Nam California, tiêu dùng các câu chuyện liệt kê để phục vụ cảm giác về xúc cảm và để truyền cảm hứng cho hình ảnh đúng đắn trong tâm não của những quý khách tiềm năng dự án cát tường phú sinh, cô nhắc. Berys đã biểu lộ 1 bất động sản trên bãi biển sở hữu món ngon này: Hãy hình dong uống trà buổi sáng hoặc cà phê trên boong ngập nắng, ngắm đại dương phúc an garden bên trái, những ngọn núi bên phải và nghe tiếng sóng lúc bạn bắt đầu ngày." người đã tạo ra phổ quát trang web bất động sản, mường tưởng rằng anh ta thuyết phục một người quen mới đi hứa hò mù quáng sở hữu 1 người bạn lúc anh ta viết 1 danh sách như thế này:

Hồi Chúng tôi khởi đầu tôn tạo lại phòng tắm chính vào mùa xuân năm 2014 và tìm thấy đa số những ống cũ. rốt cuộc, chúng tôi làm lại đông đảo ngôi nhà. Bạn sẽ chẳng hề lo lắng về điều ấy nữa. Bạn ko cần phải là 1 Hemingway để viết một bài tường thuật về tài sản hiệu quả. Đây là cách mua và kể một câu chuyện lý tưởng. Khám phá câu chuyện và dùng phương pháp nói chuyện cát tường phú sinh để giúp bán một ngôi nhà một câu chuyện ko mách nhỏ chính nó; bạn phải đào bới để tìm ra lịch sử và sự độc đáo của 1 tài sản. khởi đầu bằng cách thức đi bộ về nhà sở hữu người bán, hỏi chi tiết và ký ức về những phòng khác nhau, với thể là Giáng sinh trong phòng gia đình, bữa ăn Lễ Tạ ơn trong phòng ăn, con gái của họ chào đón buổi hẹn hò trước tiên trong phòng giải lao.

giả dụ bạn may mắn, một người nức tiếng hoặc vượt trội có hoặc sở hữu tài sản, mang thể khiến cho cho 1 danh sách five star eco city vượt trội. ví như người bán không biết đa dạng về dĩ vãng của 1 ngôi nhà cũ, hãy tìm kiếm thủ tục tài sản cho những hành động và tiêu đề. Michael Kelczeski, 1 Realtor ở khu vực Del biết sở hữu Brandywine Fine Properties Sothotti của International Realty, tróc nã sắm lịch sử của một nông trại mà anh ta liệt kê lại cho những người định cư xứ Wales vào năm 1780. làm nổi trội hăng hái Đại lý mang kỹ năng nhận thấy những phẩm chất lý tưởng của 1 ngôi nhà, như lò sưởi khiến việc, kế hoạch mở sàn và nhà bếp mang 1 hòn đảo trọng điểm. ngày nay, hãy nhắm mắt xuôi tay lại và hình dung khiến cho thế nào 1 gia đình với thể sống ở đó. đó là lời nhắc của bạn, và đây là một số thí dụ. Đối sở hữu lò sưởi: với gì giống như thư giãn trước một ngọn lửa rét mướt vào 1 đêm mùa thu se lạnh. Đối sở hữu đảo bếp:

Bạn bè của bạn sẽ tụ tập lòng vòng đảo bếp của bạn vào Chủ nhật Super Bowl, nhúng khoai tây chiên vào salsa trong khi tương ớt trên bếp. Bồn tắm trong bồn tắm chính: mường tưởng ngâm cơ bắp mỏi mệt trong bồn tắm, bồn tắm của bạn tan chảy. Recast bị động thành hăng hái có cả 38 land một trường trị liệu nhận thức dành riêng cho việc đổi thay cách thức chúng ta Nhìn vào sự thật của cuộc sống của chúng ta và bạn với thể sử dụng khoa học này khi biểu lộ 1 tài sản. Thay vì che đậy sự sắp gũi của ngôi nhà có con đường ray xe lửa, hãy viết, Hãy nghĩ về gần như thời gian bạn sẽ tiết kiệm bằng cách thức đi bộ một quãng ngắn tới phương tiện giao thông công cộng.

Thay vì biểu thị một ngôi nhà nhỏ như 1 ngôi nhà nhỏ ấm cúng - ấy là 1 ko gian thân mật cho thời gian dành cho gia đình chất lượng. một phòng ngủ nhỏ trở thành một văn phòng tại nhà vượt trội có ánh sáng lý tưởng, và một sàn nhà nhìn ra sân sau đồi trở thành không gian tiêu khiển ngoài trời để nhắm nháp ly cocktail sau một tuần khiến việc mỏi mệt. với được ý tưởng. thực hành bảo trì 1 mưu mô mặc dầu lối sống là câu chuyện rõ ràng, cách thức một ngôi nhà được duy five star eco city trì 1 cách thức đáng yêu sở hữu thể là một cốt truyện quyến rũ. hồ sơ tu chỉnh và bảo trì mang thể tạo ra 1 lịch sử khoa học số của một ngôi nhà được coi ngó kỹ lưỡng, điều này có lại cho quý khách sự tự tin khi tậu hàng. Viết rẻ là viết lại các nhà văn giỏi biết rằng những câu chuyện lý tưởng ko được hình thành hoàn toàn trong khoảng tâm tưởng tới đầu ngón tay. Viết rẻ là viết lại, tạo ra các câu với danh trong khoảng và động trong khoảng mạnh và cái bỏ những vòng cái như Hồi thực sự hay. Rất mua thấy ý nghĩ xuất sắc, 1 bí quyết hay ko, ngôn ngữ mạnh mẽ và sở hữu khả năng đi theo.