38 LAND | Dịch vụ bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn bất động sản uy tín nhất tại thành phố hồ chí minh

Có nên bán nhà quận bình tân không?

Theo như chuyên đề có nên bán nhà quận bình tân hay không một phần dựa trên thông tin nhà ở như thế nào ? Nhà ở vị trí có đẹp không ? Nhà thuộc hướng gì? Đặc biệt là giá cả bán ra là bao nhiêu so với thị trường ?. Tất cả sẽ được chia sẻ trong bài viết ngày hôm nay tại 38 LAND.

f:id:hotro38land:20190724134134j:plain

Đánh giá chung về ngôi nhà hiện tại

Trong số chúng ta khi bán nhà ở tại thành phố Hồ Chí Minh, cụ thể là quận bình tân thì không biết chúng ta có để ý giá cả thị trường mặt bằng chung hay không ? . Hay chỉ quan tâm mua bao nhiêu rồi căn khoảng chừng để bán ra. Thật sai lầm phải không ?.

Điều chúng ta nên quan tâm bây giờ chính là căn nhà hiện tại của bạn như thế nào so với bình tân. Bởi vì quận bình tân bây giờ khá nhiều nhà đẹp nằm ngay vị trí trắc địa, nên bạn phải tính mức độ cạnh tranh như thế nào cho hợp lý. 

Dọn dẹp sửa mới ngôi nhà trước khi rao bán

Chúng ta phải dọn dẹp ngôi nhà trước khi rao bán với bất kỳ khách hàng nào tạo sự thích thú cho người mua . Căn nhà sạch sẽ thoáng mát sẽ là một lợi thế khi bán hàng. Đặc biệt là sẽ gây sự chú ý cao đối với người mua. Không ai hết, chính chúng ta khi vào căn nhà nhìn sáng sủa, sạch đẹp thì chắc chúng ta cũng cảm thấy hài lòng không huống gì là khách  hàng.

Bởi vậy mà chúng tôi luôn đề cao cho mặt tiền đập vào mắt khách hàng với những giây phút đầu tiên để bán hàng tuyệt đỉnh so với những căn nhà khác tại khu vực thành phố hồ chí minh. Bạn biết rồi đấy những căn nhà hiện tại đang được đẩy giá tăng cao, bạn cũng thế . Nhưng điều đặc biệt là bạn biết lượng sức giá không quá cao, gây sốc cho khách hàng.

Có nên mua nhà đất khu Tên Lửa quận Bình Tân vào thời điểm này không ?