38 LAND | Dịch vụ bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn bất động sản uy tín nhất tại thành phố hồ chí minh

Cách xem quy hoạch nhà đất chi tiết miễn phí nhất

Xin chào các bạn. Hiện tại chúng tôi đang hỗ trợ tra cứu quy hoạch nhà đất tại khu vực thành phố hồ chí minh cho khách hàng giao dịch mua bán nhà đất. Và tôi biết rằng nhiều người trong chúng ta cũng đang cần đến vấn đề này. Tôi đã hiểu như thế nào để có thể hoạt động một cách chính xác và nhanh nhất. Cũng như tầm hiệu quả giữa các khu vực.

Có bao nhiêu người trong chúng ta đi mua đất mà chưa

https://38land.com/dich-vu-xem-quy-hoach-nha-dat/

cụ thể chưa? Tôi nghĩ rằng chắc có rồi phải không ? Tại vì ở ngay thành phố hồ chí minh đã thay đổi quá nhiều về đất đai. Tránh việc mất tiền lại mất công quý khách nên cẩn thận một chút sẽ tốt về sau về dài cho tài sản của mình đã sở hữu.

f:id:hotro38land:20190629234053j:plain

Cụ thể, 8 đồ án quy hoạch bao gồmgồm: Khu dân cư phía Bắc đại lộ Võ Văn Kiệt, khu dân cư phía Nam Võ Văn Kiệt, khu dân cư phía Đông đường Bình Trị Đông, khu dân cư phía Nam đường Tân Kỳ Tân Quý, khu dân cư phía Bắc đường Tân Kỳ Tân Quý, khu dân cư ngã 3 An Lạc và khu dân cư phía Tây Quốc lộ 1A. Chúng ta không thể nào quyết định mọi thứ một cách nhanh chóng.

Theo Chủ tịch UBND quận Bình Tân Lê Văn Thinh, do các đồ án trên chưa được UBND Tp.HCM phê duyệt nên thời gian qua có rất nhiều hồ sơ xin hợp thức hóa nhà, chuyển mục đích sử dụng đất, xây dựng tạm… của người có đất trong vùng quy hoạch chưa được giải quyết, có hồ sơ chờ đợi đến 10 năm vẫn chưa có kết quả. Và đây là bài chia sẻ của tôi được hầu hết quý khách coi trọng và quan tâm nhiệt tình.

Điều nàu đã ảnh hưởng rất lớn đến việc an cư, cuộc sống, sinh hoạt của người dân; thậm chí kéo theo nhiều hậu quả, hệ lụy tiêu cực phát sinh như: xây dựng trái phép, tranh chấp, khiếu nại kéo dài…  

Cần phải xem thông tin thật kỹ trước khi mua nhà đất

Thông tin từ Sở Quy hoạch Kiến trúc Tp.HCM, từ kiến nghị của UBND quận Bình Tân, đơn vị đang đẩy nhanh tiến độ thẩm định và trình UBND Tp.HCM phê duyệt 8 đồ án quy hoạch phân khu tại Bình Tân. Riêng đồ án phía Tây đường Bình Trị Đông, hiện Sở Quy hoạch Kiến trúc TP đã trình lên UBND Tp.HCM. Tôi vẫn biết có nhiều người đang gặp phải chuyện không hay khi xem quy hoạch.

Sở cũng đã lấy ý kiến Sở Giao thông Vận tải TP, cả hai đồng ý thống nhất hai đồ án phía Bắc và phía Nam đường Võ Văn Kiệt, tuy nhiên quận Bình Tân cần sửa lại một số chi tiết trong bản vẽ để chuẩn hơn. Đối với 5 đồ án còn lại, Sở Quy hoạch Kiến trúc TP đang lập tờ trình để trình UBND Tp.HCM.

Tất cả hãy chờ đợi vào sự phát triển mức độ cao nhất của chúng tôi. Nhằm phục vụ quý khách hàng tận tình tân nơi. Chỉ cần quý khách gửi thông tin trực tiếp cho chúng tôi thông qua dịch vụ bất động sản của chúng tôi thì có thể giải quyết một cách nhanh chóng.