38 LAND | Dịch vụ bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn bất động sản uy tín nhất tại thành phố hồ chí minh

Khu dân cư phạm văn hai có điểm gì đặc biệt so với d-homme

Chỉ số nhu cầu nhà ở d-homme đã giảm 0,2% xuống 69 trong tháng 12 so có 1 năm trước đó. Sự sụt giảm nhỏ làm nhu cầu người dùng trở lại phù hợp mang mức cuối năm 2014, sau mức tăng phần trăm so có năm trước vào tháng 11. Số lượng khách hàng của Redfin yêu cầu những tour du hý chỉ tăng 19,6%, mức giảm rõ rệt so mang mức nâng cao 28,8% của tháng 11. tăng trưởng số lượng người mua viết thư chào hàng đã giảm xuống 3,7% so sở hữu mức lớn mạnh d-homme 7,7% hàng năm trong tháng 11. Trong lúc thực tế là nhu cầu chậm lại trong tháng 12 ko đáng chú ý, thì chừng độ mà nó đã làm cho là rất đáng chú ý.

những kỳ nghỉ lễ thường làm chậm nhu cầu, tuy nhiên việc ưu đãi trong tháng 12 là bất ngờ, ông nhắc, nhà kinh tế trưởng của Redfin, Nela Richardson. Đây là một sự sụt giảm mạnh hơn so mang d-homme chúng ta thấy năm ngoái và nó sở hữu thể cảm thấy chói tai cho người bán sau phổ thông tháng quan tâm mạnh mẽ của quý khách. Điều quan yếu cho mọi người biết là nhu cầu vẫn còn ấy, nó chỉ không ở khu dân cư phạm văn hai mức vững mạnh mà chúng ta thường thấy. Chúng tôi cần thêm danh sách cho điều ấy. Số lượng danh sách mới được thêm vào tháng 12 trên 15 thị phần được theo dõi bởi Chỉ số nhu cầu nâng cao một,5% so sở hữu năm trước, mức nâng cao hàng năm nhỏ nhất trong hơn một năm, trong lúc tổng số d-homme nhà bán giảm 6,3 %.

Tháng 12 đánh dấu tháng thứ tám liên tục của hàng tồn kho giảm dần trong năm, góp phần vào sức mạnh và tốc độ hơi của thị trường trong mùa lễ. Giá nhà giữ mức phát triển mạnh của mùa thu, tăng 6,2% so mang năm ngoái trong tháng 12. các các bạn đã kiếm tìm nhà đề cập trong khoảng mùa thu, đã giúp thúc đẩy doanh số nâng cao trở lại vào cuối mùa, nâng cao 7,7% so mang năm sau 2 tháng vững mạnh rất rẻ. một ngôi nhà tiêu biểu ở lại thị phần chỉ 29 ngày vào tháng 12, giảm so với 37 càng ngày càng năm trước đó. Nhưng vào tháng một, có khuynh hướng thiết lập giai điệu cho năm tới, chúng ta vẫn chưa thấy sự nâng cao giá hàng tồn kho cần khu dân cư phạm văn hai yếu cho lớn mạnh doanh số để tiếp diễn và giá nhà sẽ ổn định ở mức thấp.

f:id:hotro38land:20190906104140j:plain

Và Winter Storm Jonas mới chỉ khởi đầu làm cho nhu cầu của mình tăng lên, giữ lại nguồn cung thậm chí phổ biến hơn và ngăn chặn phần đông thợ săn nhà hăng hái lưu diễn cho vài ngày cuối tuần tiếp theo. Đây là tháng 1 chậm nhất mà tôi mang trong đa dạng năm d-homme qua, Kris Paolini, 1 đại lý Redfin ở Bethesda, Md. không phải là ko với phổ biến khách hàng, nhưng sở hữu rất ít hàng tồn kho để họ lựa chọn, và phổ biến ngôi nhà sở hữu sẵn không hấp dẫn hoặc quá đắt. người mua không sẵn sàng đưa ra lời yêu cầu về 1 ngôi nhà sở hữu giá cao hơn đáng 38 LAND nhắc so mang trị giá thị phần và người bán chưa nhúc nhích. Chỉ số nhu cầu theo dõi hàng triệu lượt tróc nã cập vào Redfin.com và các ưu đãi du hý và mua hàng của hàng ngàn quý khách Redfin tại 15 khu vực xe điện ngầm to d-homme. Chỉ số này bằng 100 vào tháng một năm 2013, tháng trước nhất của giai đoạn ước tính và được điều khu dân cư phạm văn hai chỉnh theo những đổi thay trong thị trường của Redfin.