38 LAND | Dịch vụ bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn bất động sản uy tín nhất tại thành phố hồ chí minh

Tại sao chúng ta nên làm bất động sản năm 2019

Những tỷ lệ lợi nhuận cao này cực kỳ hấp dẫn và mang lại lợi nhuận hấp dẫn được điều chỉnh theo rủi ro là vô song. Có khả năng nhà đất còn tăng giá nhiều về sau. Về mặt tích cực của hầu hết các megatrends - nếu bạn chọn đúng ngành. Các megatrend lớn nhất ở Mỹ hiện nay là gì? Sự lão hóa của Baby Boomers, sự ra đời của internet, thiếu khao khát Mill ngàn cho những ngôi nhà lớn, để kể tên một số ít. 

Xem thêm: Tra cứu quy hoạch nhà đất khu vực thành phố hồ chí minh

Bất động sản mang lại nguồn thu nhập cao nhất

Nếu bạn chọn đúng thị trường, bạn có thể khai thác sức mạnh này và nó có thể thúc đẩy đầu tư của bạn đến mức tuyệt vời. Tình hình bất động sản hiện nay trên thế giới đang được người dùng quan tâm nhiều nhất.Ví dụ: nếu bạn đã mua công viên RV trong vài năm qua, bạn đã được hưởng lợi từ doanh số RV cao nhất trong lịch sử nhờ 10.000 Baby Boomers nghỉ hưu mỗi ngày và mua RV.

f:id:hotro38land:20190720174644j:plain

Một số lượng lớn các tùy chọn. Hầu hết mọi người không nhận ra rằng ngành công nghiệp bất động sản trên thế giới thực sự chỉ là một tên chung cho nhiều lĩnh vực ngoài kia. Và không chỉ có riêng từng nhà đầu tư mà có cả người dân tại khu vực địa phương. Có một gia đình, căn hộ, công viên nhà di động, công viên RV, tự lưu trữ, bến du thuyền, văn phòng, bán lẻ, hỗ trợ sinh hoạt - tất cả khoảng 40 ngóc ngách khác nhau. Bạn có thể chọn từ các tùy chọn này vị trí thích hợp hoàn hảo cho sở thích và mục tiêu của mình, cũng như niềm tin vào tương lai của nước Mỹ.

Đối tác kinh doanh của tôi và tôi là chủ sở hữu lớn thứ 5 của các công viên nhà di động ở Mỹ Nhưng ngay cả ngày nay, với hàng trăm bất động sản được mua và bán, sức hấp dẫn của chúng tôi đối với bất động sản vẫn không suy giảm.Và khả năng nổi bật nhà đất được đẩy mạnh từ những người có độ trung tuổi. Dưới đây là những lý do chúng tôi có được vào bất động sản ở nơi đầu tiên:Bảo vệ. Khi bạn mua bất động sản, bạn có một cái gì đó hữu hình cho tiền của bạn. 

Bất động sản đang HOT trên thị trường

Khi bạn mua một cổ phiếu hoặc trái phiếu, bạn không có gì ngoài giấy. Nhưng tôi thích khả năng nhìn thấy tài sản của mình và ngủ ngon khi biết rằng tôi có một cái gì đó trong tên của tôi có giá trị.Họ đang thực hiện kế hoạch mua bán nhà đất tại vùng khá hiệu quả. An toàn từ tất cả các kịch bản lạm phát. Nếu chúng ta không làm bất động sản thì chúng ta không biết phải thực hiện như thế nào trong thời gian tới. Bạn ít nhất đôi khi không thể lo lắng về siêu lạm phát. Trong kịch bản này, lạm phát tăng lên đến mức cực kỳ cao, và một gallon sữa cầu lên đến $ 20 mỗi gallon. 

Xem thêm: https://38land.com/nha-dat-khu-ten-lua-quan-binh-tan/

f:id:hotro38land:20190720174708j:plain

Trong trường hợp này, giá thuê cũng tăng theo cấp số nhân và bất động sản giữ giá trị của nó. Bạn cần phải làm nhiều thủ tục để mua bán nhà đất một cách nhanh chóng và đầy đủ hơn thế. Trên thực tế, bất động sản có một hồ sơ theo dõi phát triển mạnh về lạm phát tiêu chuẩn của Mỹ, đứng đầu danh sách đầu tư để nắm giữ giá trị, cùng với vàng.Khả năng để có được đòn bẩy hợp lý. Bạn không thể vay ngân hàng trên hầu hết các tài sản 38 LAND.