38 LAND | Dịch vụ bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn bất động sản uy tín nhất tại thành phố hồ chí minh

Sang nhượng quán cafe

Chấp hành các quyết định đã có hiệu lực pháp luật của cơ quan có thẩm quyền về xử lý hành vi vi phạm pháp luật khi có sai phạm trong việc phát triển nhà ở, huy động vốn, ứng tiền trước của khách hàng, Sang nhượng quán cafe thực hiện các giao dịch về nhà ở và các hoạt động khác; bồi thường trong trường hợp gây thiệt hại cho khách hàng hoặc cho tổ chức, cá nhân, hộ gia đình tham gia đầu tư xây dựng nhà ở.

f:id:hotro38land:20190813114822j:plain

Trước khi khởi công xây dựng, chủ đầu tư phải liên hệ với UBND thành phố Vũng Tàu để được cung cấp xác định lộ giới các tuyến đường, hẻm, cao độ quy hoạch khu vực liên quan đến khu đất xây dựng công trình Sang nhượng quán cafe. 

Trường hợp có thay đổi một trong các nội dung như: mục tiêu đầu tư, quy hoạch dự án, diện tích sử dụng đất, số lượng nhà ở, tiến độ thực hiện dự án thì chủ đầu tư phải có văn bản đề nghị cơ quan nhà nước có thẩm quyền có văn bản chấp thuận bổ sung dự án trước khi thực hiện xây dựng. Liên hệ các cơ quan chuyên ngành để hoàn chỉnh các thủ tục chuẩn bị đầu tư dự án đầu tư như; thiết kể cơ sở, phòng cháy Sang nhượng quán cafe và chữa cháy, đấu nối hạ tầng kỹ thuật (giao thông, cấp điện, cấp thoát nước), tĩnh không, quy hoạch kiến trúc, bảo vệ môi trường,..;