38 LAND | Dịch vụ bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn bất động sản uy tín nhất tại thành phố hồ chí minh

Đã cho phép mua bán dự án aio city chưa ?

đôi khi chúng tôi khởi đầu 1 dự án aio city Công trình phân tích thị phần để tìm kiếm một thứ và rốt cục khám phá ra một thứ khác hoàn toàn. sắp đây, chúng tôi quyết định đào sâu vào dữ liệu để xem liệu nó với tương trợ cho cảm giác của chúng tôi rằng mùa đông là thời khắc thấp nhất để tậu và thời dự án aio city điểm tồi tệ nhất để bán. tuy nhiên, khi chúng tôi nhận được kết quả, chúng tôi phát hiện ra rằng các giả thiết của mình đã sai. lúc chúng ta trải qua các ngày lễ và vào dự án aio city mùa đông, phổ biến người bán sẽ chờ đợi niêm yết nhà của họ, chờ đợi mùa xuân bán mùa mùa hè để đưa nhà của họ ra thị trường.

Tưởng tượng về sự phát triển của dự án aio city

Nhưng ví như bạn đã sẵn sàng dự án aio city để bán nhà của bạn ngày nay, chờ đợi cho tới mùa xuân chiến lược rẻ nhất? ko theo dữ liệu, nó không phải là.thời gian để phân tích hàng tháng cho bạn biết gần dự án aio city như mọi thứ về thị phần bất động sản! Chúng tôi vừa đạt 5 tỷ USD doanh số bán nhà, trong đấy những đại lý Redfin đại diện cho người mua hoặc người bán dự án aio city, phần đông đều theo cá tính chẳng hề đám đông của tôi. Đối với mọi các bạn, ký hợp đồng hoặc không ký hợp đồng, Redfin đã khảo sát người mua và công bố câu giải đáp .

f:id:hotro38land:20190828163744j:plain

Và trên mỗi ngôi nhà, chúng tôi đã trả cho các đại lý của mình một phần dự án aio city thưởng dựa trên kết quả dò xét, ko chỉ là một khoản hoả hồng. Chín mươi bảy phần trăm người mua của chúng tôi muốn giới thiệu chúng tôi sở hữu bạn bè. Chúng tôi rất kiêu hãnh! Phá vỡ lẽ những ly Dom và Dixie! thị phần dành 1 ngày khác trong áo choàng tắm, nhưng cảm thấy thấp hơn

Nhưng đủ khoe khoang. thị phần thế nào? Nó đã bị dự án aio city bệnh quá lâu nên ko người nào trông thấy nó đã đỡ hơn. Nhưng nó là! chắc chắn giá tháng 9 trượt dốc, do tinh thần động vật bất ổn kinh tế. Nhưng hãy xem xét: Vào tháng 5, những nhà kinh tế dự báo giá năm 2011 sẽ giảm thêm 7% - 9% . Redfin cho biết giá thực tại sẽ ổn định . nhắc trong khoảng tháng Năm, giá đích thực đã tăng 3%. Cho cả năm, giá bằng phẳng tuy nhiên, doanh số bán hàng càng ngày càng nâng cao Số lượng nhà để bán đang giảm Số lượng nhà bị tịch thu đang giảm Chúng tôi ko mong chờ sự hồi phục kỳ diệu: giá sẽ thấp trong đa dạng năm và có lẽ 38 LAND sẽ yếu đi một tẹo trong những tháng còn lại của năm 2011. Nhưng một chút bệnh không hề là quá tệ.

Sự đánh giá chung của dự án cũng như đơn vị phân phối 38 LAND

Bạn xem tivi. Bạn cừu một quả trứng cho bữa trưa. Bạn vẫn chưa quên nó kinh khủng như dự án aio city thế nào trước đây, khi bạn dành cả đêm trong phòng tắm. Chào mừng bạn tới mang bất động sản nhà ở vào cuối năm 2011. Chúng ta hãy đi sâu vào những Thống kê nào?Nhưng thiệt hại đã được thực hành . Điều chỉnh theo lạm phát, đầy đủ sự dự án aio city Đánh giá cao trong '00' đã biến mất . những người thuê nhà cứng cáp đang cười! Nhưng có nhẽ rút cục họ cũng đã sẵn sàng để đi lại. Tỷ lệ trống cho thuê chỉ giảm xuống mức rẻ nhất nói trong khoảng năm 2006 và giá thuê nhường như sẽ tiếp diễn tăng, 3% trong năm 2012. Tỷ lệ giá nhà so với giá thuê ở mức thấp trong 5 năm , dù rằng vẫn cao hơn khoảng 15% so mang mức trung bình lịch sử . Người thuê một tín hiệu đang tìm: tỷ lệ người dùng Redfin là quý khách nhà lần đầu đã tăng 18% trong ba tháng. Gia tăng doanh số bán nhà những gì phía trước? Như chúng tôi dự đoán tháng trước , doanh số bán nhà đang chờ xử lý trong tháng 10 đã nâng cao 10,4% nói từ tháng Chín . Doanh số đóng cửa cũng nâng cao. Sự gia tăng được xem chỉ mang sự tận tâm hiền hậu của những nhà kinh tế , vì nó là 1 sự hồi phục chẳng hề là một sự đột biến dự án aio city 38 LAND .

Nhưng chúng tôi hy vẳng doanh số bán nhà đang chờ xử lý trong tháng 11 sẽ tiếp diễn tăng. Số lượng người dùng ký kết của Redfin đã nâng cao trong ba tuần liên tiếp vào tháng 11 trước Lễ Tạ ơn. Sách màu be của Cục Dự trữ Liên bang ngày 30 tháng 11 Thống kê rằng hoạt động bất động sản của Mỹ nâng cao lên, mặc dù chẳng phải ở khắp mọi nơi và ko đa dạng . chẳng phải là 1 dự luật về sức khỏe sạch sẽ, nhưng 1 số cải thiện. Hàng tồn kho thấpLý do đã kể cả năm rằng giá không giảm đa dạng là vì ko có phổ quát nhà để bán . phần lớn chủ nhà nợ quá đa dạng tiền thế chấp của họ để bán, và phổ quát hơn nữa chỉ không muốn bán ngay bây giờ.

Bạn sẽ, ví như bạn ko phải? nói từ đỉnh điểm cuối năm 2007, số lượng nhà để bán đã giảm 60% , 1 xu hướng tiếp diễn trong tháng này. Quy luật cung cầu đang bắt đầu thực hành công tác của họ. 1 mẹo nhỏ, không phải là sóng thủy triều, bị tịch kí Thế còn các thứ đáng sợ, phần nhiều các nhà bị tịch thu mà các ngân hàng thậm chí chưa cố bán, và hồ hết những khoản thế chấp quá hạn đáng lẽ đã bị tịch kí trong khoảng phổ thông tháng trước? Chúng tôi lo lắng về điều đấy quá. Chúng tôi vừa thuê 1 người điều hành tài sản trong khoảng 1 nhà băng lớn, họ chỉ đề cập với hồ hết công ty mang bao nhiêu ngôi nhà bị thu hồi mà các ngân hàng đang chờ để niêm yết. Nó giống như nông trại trứng thâm nho rộng lớn Sig Sig Weaver được phát hiện ở người ngoài hành tinh. khi những con quỷ nhỏ này sẽ nở? Chà, tỷ lệ nhà bị tịch kí mới đã rẻ trong 1 năm, một thiên hướng tiếp tục vào tháng Mười  38 LAND.

Số chủ nhà nợ phổ thông hơn nhà của họ có giá trị đã giảm đề cập dự án aio city trong khoảng năm 2009 và tiếp diễn giảm trong tháng Mười. Tại thời điểm này, 27% người Mỹ vẫn ở dưới nước hoặc gần như vậy . Điều này cho chúng ta biết rằng trong phổ biến năm sẽ với một cái chảy ổn định - chẳng phải là một làn sóng thủy triều - của các tài sản thống khổ tiến công thị trường, chiếm khoảng một trong 5 danh sách trên toàn quốc. Giá chẳng thể nâng cao đa dạng cho đến lúc công cụ này hết.

Nhưng nó thực sự giúp những ngân hàng phát triển thành náo nức hài lòng bán hàng ngắn - nơi nhà băng cho phép chủ mang bán tài sản mang giá tốt hơn thế chấp - thay vì bị tịch thâu. Tỷ lệ nhúng dưới 4% Và thực tại là phổ quát khoản vay năm 2006 với tỷ lệ trêu ghẹo 5 năm hết hạn sở hữu thể sẽ tạo ra sự dị biệt: tỷ lệ mới thực thụ tốt hơn so mang lời cợt, và phổ thông khoản trả tiền thế chấp của đa dạng người đã giảm. do vậy, hiện nay chúng ta đi tới lý do đích thực thị trường đã được cải thiện: lãi suất thế chấp đã ở mức dự án aio city thấp lịch sử, Tôi đã từng kể những chi phí này không thể kéo dài, và mọi người đề cập tôi nghe như 1 người bán xe đã qua dùng, và tôi đã sai. đó là 1 năm trước đây. Tôi đã sai! Nhưng này, một nửa chính phủ cũng vậy! những giá tiền này không thể còn đó mãi mãi - nhưng có lẽ chúng sẽ còn đó trong một thời gian nữa. Fed cam kết giữ cho họ ở mức tốt trong phổ thông năm 38land.com.